ClockThứ Tư, 10/01/2018 20:57

Văn phòng UBND tỉnh: Xếp loại xuất sắc về công tác cải cách hành chính

TTH - Tại hội nghị tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018 của Văn phòng UBND tỉnh chiều 10/1, kết quả nổi bật được ghi nhận là đã triển khai xây dựng và mẫu hóa trên 3.500 biểu mẫu và văn bản hành chính; rà soát và đưa vào áp dụng trên 310 thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công; hoàn thành đạt 97% nhiệm vụ, trong đó có 7/8 mục tiêu chất lượng đạt chỉ tiêu đề ra.

Đặc biệt, Văn phòng UBND tỉnh đạt 96,84 điểm, xếp loại xuất sắc và đứng vị trí thứ nhất về xếp loại công tác cải cách hành chính khối cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh.

Với phương châm “kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả”, năm 2018, Văn phòng UBND tỉnh tập trung phát huy toàn diện các mặt hoạt động, tập trung công tác tham mưu, phấn đấu giữ vững đơn vị xuất sắc trong cải cách hành chính.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI

Với điểm tổng hợp đạt 46,0414 điểm, Thừa Thiên Huế dẫn đầu toàn quốc Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023. Đây là lần thứ 2 Thừa Thiên Huế quán quân chỉ số này.

Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI
Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Với các chương trình trợ giúp sinh kế được đẩy mạnh, thực hiện một cách có hiệu quả, Hội Người Khuyết tật – Bảo trợ Người Khuyết tật & Trẻ Mồ côi (NKT – Bảo trợ NKT&TMC) tỉnh đã góp phần giúp nhiều người yếu thế có thêm động lực để vươn lên, ổn định đời sống.

Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

TIN MỚI

Return to top