ClockThứ Bảy, 15/03/2014 18:43

Vẫn trộm cắp khi đang mang tiền án về tội giết người

TTH.VN - Mặc dầu đang mang trên mình một tiền án về tội giết người, nhưng Dũng vẫn tiếp tục phạm tội trộm cắp tài sản.

 

Ngày 14/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Gia Dũng (tự Cu Ba, 37 tuổi, trú tại đường Lương Y, phường Thuận Lộc, TP Huế) về hành vi trộm cắp. 
 
 
 Cơ quan chức năng tiến hành đọc lệnh bắt giam đối với Dũng (đứng giữa)
 
 
Trước đó, anh Hoàng Ngọc N. (trú tổ 7, khu vực 3, phường An Hòa) cùng bạn ngồi nhậu ở quán Bê Vàng (đường Đinh Tiên Hoàng, TP Huế). Lúc này, Lê Gia Dũng cũng ngồi nhậu cùng bạn ở bàn bên cạnh. Lợi dụng sơ hở của anh N., Dũng đã nhanh tay cuỗm lấy chiếc ví da bên trong có 11 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác và tẩu thoát.  
 
Sau khi có được tiền, Dũng đã chia cho người bạn ngồi nhậu cùng 1 triệu đồng, số còn lại dùng để tiêu xài cá nhân. Nhận được tin báo, Công an TP Huế đã vào cuộc tích cực điều tra truy xét và kết luận Dũng là đối tượng trộm cắp số tài sản nói trên.
 
Được biết, Dũng là đối tượng có một tiền án về tội giết người, một tiền sự về việc xâm hại sức khỏe người khác. Sau khi ra tù, Dũng không chịu tu chí làm ăn mà lao vào con đường ma túy dẫn đến nghiện ngập nên lại tiếp tục gây án và lún sâu vào vòng lao lý.  
Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top