ClockThứ Bảy, 17/10/2015 16:15

Vàng giảm nhẹ phiên giao dịch cuối tuần

TTH.VN - Sự điều chỉnh của giá vàng thế giới kéo giá vàng SJC trong nước suy giảm trong hôm nay (17/10).

Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) giảm cả giá mua và bán vàng SJC 30.000 đồng/lượng, đưa giá giao dịch tại TP.Huế về 33,86 – 34,11 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra).

Tập đoàn DOJI tại Huế cũng giảm cả giá mua và bán vàng SJC 30.000 đồng/lượng xuống mức 33,99 – 34,06 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, vàng nhẫn Thuận Thành-Duy Mong ở các cửa hàng trên địa bàn TP Huế thay đổi không đáng kể so với ngày hôm qua.

Tính chung tuần qua, giá vàng SJC trong nước vẫn tăng khoảng 140.000 đồng/lượng. Tuy nhiên mức tăng này của giá vàng trong nước thấp hơn rất nhiều so với giá vàng thế giới. Vì vậy hiện giá vàng SJC trong nước chỉ còn cao hơn giá vàng thế giới quy đổi khoảng 2,35 triệu đồng/lượng.

Mặc dù giá vàng điều chỉnh nhẹ trong phiên cuối tuần, song phần lớn các nhà đầu tư và cả giới chuyên môn vẫn tỏ ra lạc quan về triển vọng giá vàng tuần tới.

BQ (TH)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng

TIN MỚI

Return to top