ClockThứ Năm, 09/11/2017 21:13

Vào cơ sở giáo dục bắt buộc 18 tháng vì nhiều lần vi phạm pháp luật

TTH - Ngày 9/11, Công an huyện Phú Lộc đã đưa đối tượng Nguyễn Văn Bình, sinh năm 1992, trú tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc vào cơ sở giáo dục bắt buộc A1 tại tỉnh Phú Yên với thời hạn 18 tháng vì đã 6 lần có hành vi vi phạm pháp luật.

Trong thời gian từ tháng 7 đến tháng 8/2017, Bình 3 lần liên tiếp có những hành vi phạm pháp: đánh người, gây mất trật tự khu dân cư. Tháng 9/2017, Chủ tịch UBND thị trấn Lăng Cô ra quyết định áp dụng biện pháp giáo dục tại địa phương theo Nghị định 111/2013 của Chính phủ với thời gian giáo dục 6 tháng. Tuy nhiên, trong thời gian này, Bình không chấp hành và 3 lần vi phạm với những hành vi: gây mất trật tự tại khu dân cư và ném đồ vật vào nhà người khác.

Do những việc làm vi phạm của đối tượng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự nên ngày 6/11, Tòa án Nhân dân huyện Phú Lộc đã ra quyết định áp dụng biện pháp đưa đối tượng vào cơ sở giáo dục bắt buộc.

Hà Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Chả bò Đà Nẵng - Review 6 cơ sở bán chả bò ngon, ship tận nơi

Đi Đà Nẵng nên mua đặc sản gì làm quà? Đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng không thể bỏ lỡ? Đây là những từ khóa mà du khách cực kỳ quan tâm khi có dịp du lịch đến phố biển. Nhắc đến đặc sản ngon, nổi tiếng Đà thành, sẽ là một sự thiếu sót nếu bỏ qua món chả bò Đà Nẵng. Với uy tín đến từ thương hiệu và chất lượng sản phẩm, chả bò Đà thành sẽ khiến du khách trầm trồ khi có dịp thưởng thức.​

Chả bò Đà Nẵng - Review 6 cơ sở bán chả bò ngon, ship tận nơi
Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ

Làm gì để giữ gìn văn hóa Huế trong dòng chảy cuộc sống hôm nay? Đó là nỗi trăn trở của những người yêu Huế. Muốn giữ gìn, phát huy, lan tỏa thì phải chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục đối với mọi tầng lớp nhân dân, trong đó phải kể đến đối tượng học sinh – sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong mỗi trường học.

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ
1.000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính

“Hiểu biết về tài chính” là cuộc thi được Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp tổ chức cho học sinh Trường tiểu học Thủy Biều và sinh viên Trường đại học Khoa học - Đại học Huế trong ngày 5/4. Chương trình thu hút hơn 1.000 học sinh, sinh viên tham gia.

1 000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính
Return to top