ClockThứ Năm, 21/10/2021 17:03

VASCO nối lại đường bay Điện Biên, giá chỉ từ 75.000 đồng

TTH.VN - Chào mừng “mở cửa bầu trời” sau một thời gian dài giãn cách, Vietnam Airlines và VASCO vừa giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt cho các hành trình giữa Điện Biên với các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.

Vietnam Airlines khôi phục đường bay giữa Hà Nội và Cần ThơVietnam Airlines Group sẽ khôi phục gần như hoàn toàn mạng bay nội địaCác chuyến bay cất cánh trở lại tại nhiều tỉnh, thànhVietnam Airlines: Mở lại đường bay hai chiều giữa TP.HCM và Huế tần suất 1 chuyến/tuần

Theo đó, giá vé hạng Phổ thông tiêu chuẩn, Phổ thông tiết kiệm và Phổ thông siêu tiết kiệm giảm tới 25% với nhóm khách từ 2 người trở lên. Mức giá vé đường bay Hà Nội – Điện Biên chỉ còn từ 75.000 đồng/chặng/khách (đã bao gồm thuế, phí là từ 652.000 đồng/chặng/khách). Đây là một trong những mức giá bay Điện Biên hấp dẫn nhất trên thị trường hàng không hiện nay.

Ưu đãi giảm giá cũng áp dụng cho chặng bay giữa Đà Nẵng, TP HCM và Điện Biên (nối chuyến qua Hà Nội). Cụ thể, giá thông chặng Đà Nẵng – Hà Nội – Điện Biên chỉ từ 298.000 VNĐ (đã bao gồm thuế, phí là từ 1.348.000 đồng), còn chặng TP HCM – Hà Nội – Điện Biên chỉ từ 658.000 VNĐ (đã bao gồm thuế phí là từ 1.677.000 đồng).

Chương trình áp dụng cho khách mua vé từ ngày 22/10/2021 đến 30/12/2021, có thời gian bay từ ngày 22/10/2021 đến 27/3/2022 (trừ giai đoạn cao điểm Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán). Hành khách có thể mua vé trên website, ứng dụng di động hoặc tại phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Mức giá vé có thể thay đổi tùy theo tình trạng chỗ trên chuyến bay. Các chuyến bay do VASCO, hãng bay thành viên của Vietnam Airlines, vận hành với các tiêu chuẩn phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt.

Bên cạnh đường bay Điện Biên, trong giai đoạn từ 21/10-30/11/2021, VASCO sẽ nối lại các đường bay giữa TP.HCM và Côn Đảo, Cà Mau, Rạch Giá; giữa Cần Thơ và Côn Đảo.

Hành khách lưu ý chuẩn bị các thủ tục, điều kiện để khởi hành trước khi mua vé theo quy định của Bộ GTVT. Trong trường hợp chuyến bay bị ảnh hưởng bởi diễn biến COVID-19, Vietnam Airlines sẽ áp dụng các chính sách hỗ trợ khách đổi ngày bay.

Điện Biên là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích khám phá cảnh quan thiên nhiên cũng như tìm hiểu về văn hóa, lịch sử. Đến Điện Biên, hành khách có thể thưởng thức cảnh quan hùng vĩ mang đậm âm hưởng núi rừng Tây Bắc như đèo Pha Đin, cánh đồng Mường Thanh, Hồ Pá Khoang hay mùa hoa dã quỳ tháng 11, 12… Du khách còn có thể tìm về dòng chảy lịch sử kháng chiến, cách mạng hào hùng khi ghé thăm những di tích lịch sử như Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, Đồi A1, hầm Đờ Cát…

Để tìm hiểu thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; fanpage chính thức www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 1100 hoặc các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão

Hãng Thông tấn Reuters ngày 22/1 đưa tin, các hãng hàng không đã hủy 102 chuyến bay đến và đi khỏi sân bay Dublin (Ireland) trong ngày 21/1 (giờ địa phương) do cơn bão Isha. Theo một tuyên bố từ sân bay Dublin, bão Isha cũng đã khiến 27 chuyến bay phải chọn chuyển hướng đến các sân bay khác.

Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão
Trung Quốc: Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường

Ngày 6/11, thời tiết lạnh và bão tuyết bất thường tấn công vùng đông bắc Trung Quốc đã buộc hàng trăm chuyến bay phải hoãn lại hoặc huỷ bỏ, trong khi nhiều trường học cũng phải đóng cửa. Một số thành phố trong khu vực đã nâng mức độ cảnh báo về thời tiết và khuyến nghị người dân nên ở trong nhà để đảm bảo an toàn.

Trung Quốc Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường
Return to top