ClockThứ Hai, 29/10/2018 18:26

Vây bắt hơn 30 thanh thiếu niên lạng lách bằng xe "độ"

TTH.VN - Tối 29/10, Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế cho biết, đơn vị vừa tổ chức vây bắt thành công nhóm thanh thiếu niên chuyên sử dụng xe “độ” các loại lợi dụng đêm tối điều khiển chạy với tốc độ cao, lạng lách đánh võng, nẹt pô làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn.

Cảnh sát cơ động kịp thời phát hiện, bắt giữ nam thanh niên trộm tài sảnKhông làm chủ tốc độ gây tai nạn dẫn đến tử vong tại chỗBắt 2 đối tượng gây ra 5 vụ cướp giật

Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế làm việc với các thanh thiếu niên 

Trước đó, khoảng 22 giờ tối 28/10, Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế huy động nhiều lực lượng, tổ chức mật phục, chốt chặn tại nhiều tuyến đường và bắt giữ hơn 30 thanh thiếu niên điều khiển 20 xe mô tô các loại.

Các thanh thiếu niên này có độ tuổi từ 16 đến 22 tuổi và đa số điều khiển xe chưa có giấy phép lái xe, vi phạm nồng độ cồn.

Hành vi của nhóm thanh thiếu niên không những gây nguy hiểm cho bản thân mà còn gây nguy hiểm đối với nhiều người khi tham gia giao thông, gây bức xúc trong Nhân dân.  

Hiện, Đội Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế tạm giữ toàn bộ số phương tiện trên, tiếp tục làm việc với các đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top