ClockThứ Năm, 10/03/2022 09:18

Vây đánh người tại cửa hàng kinh doanh ghế massage

TTH.VN - Sáng 10/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho hay đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Ngọc Huân (SN 1994), trú tại Thủy Bằng (TP. Huế) vì liên quan đến vụ việc đánh một phụ nữ tại 23 đường Bến Nghé, phường Phú Hội (TP. Huế).

Bắt tạm giam nhóm côn đồ giải quyết mâu thuẫn bằng dao, kiếmTruy xét, làm rõ nhóm đối tượng giải quyết mâu thuẫn bằng chai bia12 thanh thiếu niên giải quyết mâu thuẫn bằng nhị khúc và vỏ chai biaCảnh báo hiện tượng thanh, thiếu niên giải quyết mâu thuẫn bằng đao, kiếmNgăn chặn nhóm thanh thiếu niên giải quyết mâu thuẫn gây náo loạn đường phố

Trước đó, Nguyễn Ngọc Huân mâu thuẫn với vợ chồng chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 1993) liên quan đến cạnh tranh trong kinh doanh ghế massage và mặt hàng dụng cụ thể thao.

Chiều tối 7/3/2022, Huân cùng 5 người khác đến gặp vợ chồng chị Trang để giải quyết mâu thuẫn. Sau khi lời qua tiếng lại, Huân đã dùng tay đánh vào mặt chị Trang gây thương tích.

Công an TP. Huế nhanh chóng xác minh, tiến hành làm việc với Huân và bị hại cũng như những người liên quan để xử lý theo quy định pháp luật.

Toàn bộ sự việc được camera ghi lại và chị Trang cung cấp cho cơ quan chức năng. Sau khi bị đánh, chị Trang đã nhập viện điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Phong Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Return to top