ClockThứ Tư, 27/01/2016 15:03

Vay hàng trăm triệu đồng của nhiều người rồi bỏ trốn

TTH.VN - Sau khi vay mượn của nhiều người hàng trăm triệu đồng để làm ăn và thua lỗ, Hằng đã bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam sinh sống một thời gian dài trước khi ra đầu thú.

Ngày 27/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế cho biết, nghi phạm Lê Thị Hằng (SN 1982, trú 18A/235 Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP Huế)- kẻ bị truy nã về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản vừa ra đầu thú tại cơ quan công an sau gần 2 năm lẩn trốn.

 
Nghi phạm Lê Thị Hằng
Trước đây, Hằng làm nghề buôn bán áo quần. Lợi dụng quen biết, Hằng vay của nhiều người gồm vàng và tiền mặt với tổng số tiền gần 500 triệu đồng, đồng thời hứa trả lãi theo định kỳ. Sau đó, do làm ăn thua lỗ nên Hằng cùng gia đình bỏ trốn khỏi địa phương.
 
Ngày 7/10/2015, sau khi củng cố đầy đủ chứng cứ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Hằng về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
 
Trong thời gian này, Hằng cùng gia đình lẩn trốn ở TP Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Đến ngày 18/1/2016, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế đã ra quyết định truy nã đối với Hằng.
 
Biết sẽ không mãi lẩn trốn và nếu ra đầu thú sẽ hưởng được khoan hồng của Nhà nước, mới đây Hằng đã đến Công an TP Huế để đầu thú.
 
Hiện, Công an TP Huế đang tạm giam đối với Lê Thị Hằng và củng cố hồ sơ mở rộng điều tra vụ án.  
Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top