Thể thao

VĐV Nguyễn Thị Thanh Nhi xuất sắc giành 3 Huy chương vàng bắn cung

ClockThứ Ba, 13/12/2022 15:20
TTH.VN - Một tin vui nữa đến với đoàn thể thao Thừa Thiên Huế tham dự Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc 2022 khi VĐV Nguyễn Thị Thanh Nhi ở bộ môn bắn cung thi đấu xuất sắc, giành 3 HCV và 1 HCB.

Nữ cung thủ Cố đô phá kỷ lục quốc gia tồn tại từ năm 2007Bắn cung Huế & hành trình phía trướcKỳ tích bắn cung

Cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi (giữa) nhận HCV từ ban tổ chức. Ảnh: Đ.Q

Chiều 13/12, đại diện đoàn thể thao Thừa Thiên Huế tham dự Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc 2022 cho biết, đây là thành tích tuyệt vời của cá nhân cung thủ Thanh Nhi cũng như là niềm tự hào của đoàn thể thao Thừa Thiên Huế.

Cụ thể, 3 HCV mà Thanh Nhi giành được ở nội dung thi đấu 30m, 50m, 60m và HCB ở nội dung toàn năng. Với thành tích này, Thanh Nhi cũng đã phá 2 kỷ lục của đại hội.

Theo đại điện đoàn thể thao Thừa Thiên Huế, Thanh Nhi sẽ còn tiếp tục thi đấu, tranh huy chương ở các nội dung đôi nữ, đồng đội nữ và đôi nam nữ.

Trước đó, vào đầu tháng 3 cung thủ sinh năm 2001 này đã giành 5 HCV tại giải vô địch cung thủ xuất sắc quốc gia 2022.

N. MINH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Nữ sinh Huế xuất sắc lọt top 96 thủ khoa Hà Nội năm 2023

Tốt nghiệp sớm một năm, Athenoux Nguyễn Hoàng Anh là một trong 96 thủ khoa năm 2023 được Thành ủy Hà Nội tổ chức Lễ Ghi danh Sổ vàng tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Đây là quả ngọt xứng đáng cho hành trình học tập chăm chỉ tại Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội những năm qua của nữ sinh đến từ Huế.

Nữ sinh Huế xuất sắc lọt top 96 thủ khoa Hà Nội năm 2023
Return to top