ClockThứ Bảy, 19/09/2020 12:48

Vệ sinh môi trường đón học sinh trở lại lớp đúng thời gian và an toàn

TTH.VN - Khắc phục hậu quả bão số 5 kết hợp “Chủ nhật xanh”, trong 2 ngày 18-19/9, TX. Hương Thủy đã huy động toàn bộ lực lượng tham gia thu dọn cây xanh ngã, đổ trên các tuyến đường và trong khuôn viên cơ quan, trường học...

Hương Thủy: Động viên gia đình có người thân bệnh viện trả về sau bão số 5Huy động mọi nguồn lực, khắc phục hậu quả cơn bão số 5Hương Thủy: 10 người nhập viện, gần 100 cây xanh bật gốc do mưa bão


Thu dọn, vệ sinh môi trường tại Trường TH số 2 Thủy Châu

Cũng trong dịp này, các lực lượng đồng thời ra quân vệ sinh môi trường, trục vớt, đẩy bèo tại các cửa sông trên khắp địa bàn thị xã.

Ông Nguyễn Đắc Tập - Phó Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy cho biết, để phong quang đường sá, khuôn viên cơ quan, trường học, Hương Thủy phấn đấu hoàn thành trong ngày hôm nay, 19/8, trong đó, đặc biệt chú ý thu dọn, vệ sinh trường học để học sinh có thể trở lại lớp đúng thời gian và đảm bảo an toàn.

"Để ngăn ngừa tai nạn có thể xảy ra, thị xã cũng đã thông báo đến mọi người dân tránh đi lại ở những nơi có cây cối ngã, đổ, bố trí lực lượng kiểm soát, hướng dẫn giao thông, đồng thời sẵn sàng các vật tư, phương tiện để hỗ trợ bà con làm lại mái, gia cố nhà cửa...", ông Tập cho biết.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào

TIN MỚI

Return to top