ClockThứ Ba, 20/03/2018 14:25

Về tận nhà để giúp dân hoàn thiện các thủ tục

TTH.VN - Sáng 20/3, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ có buổi tiếp dân định kỳ tại thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc).

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tiếp dân tại TX.Hương TràLãnh đạo tỉnh tiếp dân tại thị xã Hương Thủy: Sẽ trả lời kiến nghị của người dân bằng văn bảnTổ chức tốt công tác tiếp công dân trong thời gian diễn ra Kỳ họp Quốc hội

Ông Phan Ngọc Thọ tiếp nhận ý kiến của người dân Lăng Cô

Tại buổi tiếp, người dân Lăng Cô phản ánh một số vấn đề, như: dù đã sinh sống từ lâu nhưng đến hiện tại nhiều hộ vẫn chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nhiều dự án đến đầu tư nhưng không triển khai làm lãng phí đất, nhiều hộ dân không thể làm nhà ở vì nằm trong vùng quy hoạch.

Về địa phương, lãnh đạo thị trấn Lăng Cô mong muốn tỉnh và huyện bố trí vốn để chỉnh trang đô thị Lăng Cô, sớm lắp đặt và sửa chữa hệ thống điện đường chiếu sáng, quản lý các dự án đến đầu tư tốt hơn.

Ông Phan Ngọc Thọ đã tiếp nhận các ý kiến của người dân, yêu cầu lãnh đạo huyện Phú Lộc chỉ đạo và theo dõi, sớm xử lý các vụ việc. Trong năm 2018, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Phú Lộc phối hợp với UBND thị trấn Lăng Cô rà soát lại tất cả các trường hợp chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, phân loại những trường hợp nào có đủ điều kiện thì cấp cho người dân, còn các trường hợp phức tạp thì có các đề xuất để giải quyết. Quan điểm làm việc là về tận nhà người dân để hướng dẫn và giúp dân làm thủ tục; TP. Huế và Chân Mây – Lăng Cô đang được tập trung chỉnh trang bộ mặt đô thị, tỉnh sẽ cấp vốn để chỉnh trang Lăng Cô sớm nhất có thể.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thay đổi tư duy, cách làm trong du lịch

Đó là chỉ đạo của có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại hội nghị tổng kết hoạt động 2019 và định hướng phát triển năm 2020 của ngành du lịch Huế diễn ra chiều 11/1.

Thay đổi tư duy, cách làm trong du lịch

TIN MỚI

Return to top