Thể thao

VFF chính thức sa thải HLV Miura

ClockThứ Năm, 28/01/2016 16:09
Hội nghị bất thường Ban chấp hành (BCH) VFF sáng nay (28/1) vừa thông qua quyết định chấm dứt sớm hợp đồng với HLV Miura, cho dù thời hạn hợp đồng giữa ông này với VFF chỉ còn hơn 2 tháng là hết hạn.

Một trong những vấn đề “nóng” nhất tại Hội nghị BCH sáng nay chính là tương lai của HLV Miura. Đặc biệt, tại Hội nghị, PCT VFF Đoàn Nguyên Đức nêu ý kiến kêu gọi các ủy viên trong BCH bàn về đội tuyển trong thời gian vừa rồi, cũng như về vị trí của vị HLV người Nhật.

Với đa số biểu quyết chấp thuận của các ủy viên trong BCH (11/16 ủy viên có mặt), VFF đi đến quyết định sa thải HLV Miura trước thời hạn, cho dù hợp đồng giữa vị HLV này với LĐBĐ Việt Nam chỉ còn hơn 2 tháng nữa là kết thúc.

Ngoài chuyện ngưng ngang hợp đồng với HLV Miura, VFF cũng nghiêng về khả năng chọn HLV nội làm HLV trưởng của đội tuyển trong thời gian tới. Còn hiện tại, VFF sẽ tính đến chuyện tìm HLV tạm quyền cho đội tuyển quốc gia, ở 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 – khu vực châu Á, của đội tuyển Việt Nam với Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq vào tháng 3.

Quyết định sa thải HLV Miura được VFF đưa ra khi ông Miura không có mặt tại Việt Nam, mà đang về Nhật nghỉ phép.  Ông Miura rời ghế HLV các đội tuyển cùng thành thích giành HCĐ AFF Cup 2014 với đội tuyển quốc gia, HCĐ SEA Games 2015, vào vòng knock-out Asiad 2014 và vào VCK U23 châu Á 2016 cùng đội tuyển U23.

Kim Điền (Theo Dân trí)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier

Ngay sau trận thua 0-3 trước đội tuyển Indonesia, tối 26/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và huấn luyện viên Philippe Troussier đã có cuộc họp trao đổi về quá trình làm việc trên vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23, qua đó cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024.

VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier
Xây dựng nền móng vững chãi cho bóng đá nữ Việt Nam

Thời hạn hợp đồng của HLV Mai Đức Chung với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ kết thúc vào cuối tháng 12/2023, khép lại gần 4 thập kỷ bôn ba trong nghiệp huấn luyện, với đầy ắp vinh quang và dấu mốc lịch sử mà ông Chung "xe ca" gắn bó cùng bóng đá nữ Việt Nam.

Xây dựng nền móng vững chãi cho bóng đá nữ Việt Nam
Dừng thi đấu phần còn lại các giải bóng đá chuyên nghiệp 2021

Ông Trần Quang Sang – Trưởng Đoàn Bóng đá Huế cho biết, sau buổi họp trực tuyến chiều 24/8, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia (VPF) và các CLB đã thống nhất dừng phần còn lại của các giải bóng đá chuyên nghiệp mùa giải 2021, bao gồm V - League, hạng Nhất và cúp quốc gia.

Dừng thi đấu phần còn lại các giải bóng đá chuyên nghiệp 2021
Trang web bán vé trực tuyến của VFF “sập” ngay khi vừa mở bán

Đúng 10 giờ sáng ngày hôm nay (28/11), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức mở cửa trang web bán vé trực tuyến trận bán kết giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và Philippines. Tuy nhiên trang web đã lập tức bị “sập” vì quá tải khiến người dùng không thể nào truy cập để đặt vé trận đấu.

Trang web bán vé trực tuyến của VFF “sập” ngay khi vừa mở bán
Khi "bầu" Đức nổi giận

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) là người có công lớn, tạo ra bước ngoặt góp phần đưa bóng đá Việt Nam phát triển từ nghiệp dư dần sang chuyên nghiệp.

Khi bầu Đức nổi giận
Return to top