Thể thao

VFF nhận mục tiêu giành HCV bóng đá nam SEA Games

ClockThứ Ba, 26/03/2013 11:07
TTH.VN - Để thực hiện mục tiêu này, Tổng cục TDTT sẽ dành 8 tỷ đồng cho VFF đầu tư đào tạo, huấn luyện…

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Tổng cục Thể dục thể thao đã giao nhiệm vụ cho VFF là đội tuyển U23 Việt Nam phải giành huy chương Vàng SEA Games 27, tổ chức tại Myanmar vào cuối năm 2013.


Để thực hiện mục tiêu này, Tổng cục TDTT sẽ dành 8 tỷ đồng cho VFF đầu tư đào tạo, huấn luyện... - Ảnh: Minh Tú

Trước đó, trong chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, lãnh đạo ngành thể thao đặt ra cho VFF 2  mục tiêu: đội tuyển Việt Nam giành thêm một chức vô địch Đông Nam Á, đồng thời bước vào hàng ngũ 5 đội bóng mạnh nhất châu lục.

Phát biểu với báo chí gần đây, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cũng khẳng định “năm 2013, nhiệm vụ cao nhất của bóng đá Việt Nam là phải giành thành tích cao ở SEA Games 27”.

Trong khi đó,  trao đổi với báo chí, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, kiêm Phó Chủ tịch VFF Phạm Văn Tuấn cho biết Tổng cục TDTT có thể chính thức yêu cầu đối với VFF là mục tiêu của bóng đá nam tại SEA Games 27 là giành huy chương Vàng, thay vì lọt vào trận chung kết như mọi năm; đội tuyển Việt Nam lọt vào tốp 5 đội hàng đầu châu lục.

Để thực hiện mục tiêu này, Tổng cục TDTT sẽ dành 8 tỷ đồng cho VFF đầu tư đào tạo, huấn luyện, tổ chức thi đấu và tập huấn cho các đội tuyển quốc gia, cũng như công tác đào tạo cầu thủ trẻ.

Thành Lương (Theo VOV)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m

Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m năm 2024 do Tổng cục Thể dục - Thể thao, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh tổ chức, chính thức được khởi tranh ngày 28/3, tại bể bơi Trung tâm Thể thao tỉnh.

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m
Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 được tổ chức tại Khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã khép lại. Kết thúc nội dung vật tự do nữ, đoàn Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn.

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn
Return to top