ClockThứ Ba, 04/10/2022 06:33
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Vì sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ban công?

Dù chỉ là phần phụ trong căn nhà nhưng ban công cũng góp phần tạo nên một tổng thể không gian thẩm mỹ và an toàn. Vì thế, nhiều khách hàng chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ban công. Mục đích quan trọng nhất là ngăn côn trùng, tiếp đó là hứng gió, đón nắng và tạo không gian đẹp. Nếu bạn đang băn khoăn về việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi ban công thì hãy xem ngay các thông tin bên dưới.

Lý do nên lắp cửa lưới chống côn trùng cho ban công

Có khá nhiều lý do để thuyết phục bạn nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ban công, đó là:

Ngăn côn trùng xâm nhập

Ban công là vị trí có diện tích lớn, tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Đây cũng là nơi mà nhiều loại côn trùng như muỗi, dán, sâu bọ,… dễ dàng xâm nhập. Vì thế, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho khu vực này chính là giải pháp tốt nhất để ngăn chặn vấn để này.

Tạo không gian sáng sủa và thông thoáng

Cửa lưới chống muỗi thường được thiết kế với phần lưới sợi mảnh, đan xen với nhau tạo nên khe hở nhỏ. Như vậy, không chỉ ngăn côn trùng mà cửa lưới còn có thể đón sáng và đón gió tự nhiên một cách tốt nhất. Đây là ưu điểm tuyệt vời để giúp cho không gian của bạn trở nên thông thoáng, sáng sủa hơn. Đồng thời, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ban công cũng giúp bạn tiết kiệm không ít điện năng.

Ban công là vị trí quan trọng mà bạn nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Một ưu điểm nổi bật nữa của cửa lưới chống muỗi ban công đó chính là tính thẩm mỹ. Bởi, sản phẩm này cũng được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nhờ đó, sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bạn, ngay từ vị trí ban công.

An toàn cho gia đình có con nhỏ

Với những gia đình có con nhỏ, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi không chỉ để bảo vệ sức khỏe mà cảm đảm bảo an toàn. Bởi, trẻ thường có xu hướng chạy nhảy khu vực ban công, khi có cửa lưới, bạn sẽ không cần phải lo lắng về các mối nguy hiểm nghiêm trọng. Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi cũng giúp bảo vệ các loài động vật không bị rơi từ trên cao. Đồng thời các vật dụng bên trong cũng được bảo vệ một cách tốt nhất.

Với quá nhiều lợi ích tuyệt vời như vậy, bạn nên chọn lắp đặt ngay cửa lưới chống muỗi cho khu vực ban công của mình. Đây chính là giải pháp an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ hơn bao giờ hết.

Cửa lưới chống muỗi mang lại nhiều ưu điểm nổi bật

Các dạng cửa lưới chống muỗi cho ban công phù hợp nhất

Ban công là khu vực có diện tích lớn, vì thế bạn hãy ưu tiên chọn các loại cửa lưới chống muỗi nổi bật dưới đây:

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa lưới chống muỗi lùa có nhiều kích thước khác nhau. Tùy vào diện tích của ban công mà bạn có thể chọn dạng 2 cánh, 4 cánh. Thông thường loại cửa này sẽ được làm với lưới inox 304, khung nhôm cứng, có ray phía dưới.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Loại cửa này được thiết kế theo kiểu kéo lên và hạ xuống dễ dàng. Tác dụng là nhằm chống côn trùng bay vào nhà, sử dụng cho ban công và nhiều khu vực khác. Cấu tạo của hệ cửa lưới chống côn trùng dạng cuốn gồm thanh ray nhôm, thanh ray kéo lưới, lưới thủy tinh,…

Có khá nhiều mẫu cửa lưới chống muỗi khác nhau để bạn chọn cho ban công

Cửa lưới chống muỗi dạng cố định

Cửa lưới chống muỗi dạng cố định được khá nhiều khách hàng lựa chọn cho khu vực ban công. Thay vì kéo sang ngang hay kéo lên xuống thì loại cửa này được lắp đặt cố định hoàn toàn. Trong đó, khung cửa thường được làm bằng sắt hoặc nhôm cao cấp, phần lưới là inox, nhựa PP hoặc sợi thủy tinh. Sản phẩm này có khả năng chịu được gió, các tác động mạnh từ bên ngoài và ngăn côn trùng xâm nhập tốt nhất.

Tại Hà Nội nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi ban công ở đâu?

Có thể thấy rằng, ban công là khu vực khá quan trọng trong căn nhà. Vì thế, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi là điều tuyệt vời để bạn có không gian sống an toàn, thẩm mỹ. Tại Hà Nội, nếu bạn muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi, hãy chọn Akado. Bởi:

  • Đây là địa chỉ chuyên lắp đặt cửa lưới chống muỗi Hà Nội và các tỉnh thành lân cận
  • Có thâm niên lâu đời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề
  • Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng
  • Cung cấp mức giá thi công phải chăng, báo giá công khai từng hạng mục sản phẩm và dịch vụ
  • Có chính sách bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng khi thi công cửa lưới chống muỗi
  • Mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn, để khách hàng được thi công với mức chi phí tiết kiệm.
  • ….

Akado là địa chỉ lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín tại Hà Nội

Hiện tại, Cửa lưới chống muỗi Akado đang có rất nhiều các mẫu cửa lưới chống muỗi khác nhau để bạn lựa chọn. Chỉ cần liên hệ, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn, chọn mẫu và tiến hành thi công nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI AKADO HÀ NỘI

  • ĐT: 0904 666 348
  • Email: huyluudinh@gmail.com
  • Website: https://akado.vn/
  • Địa chỉ: Số 02LK4, Thượng Mạo, Hà Đông, TP.Hà Nội

VĂN PHÒNG CỬA LƯỚI AKADO ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: 175 Lê Đình Dương, Tp Đà Nẵng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore và cuộc chiến chống... muỗi

Mùi thuốc chống muỗi là mùi chủ đạo ở đảo quốc Singapore suốt tuần rồi: trên xe buýt, tàu điện ngầm, tòa nhà chung cư, những nơi sinh hoạt cộng đồng... Thuốc xịt muỗi cũng là mặt hàng bán chạy nhất tại các siêu thị.

Singapore và cuộc chiến chống  muỗi

TIN MỚI

Return to top