ClockThứ Ba, 24/05/2022 09:23
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Vì sao nhà đầu tư nên mua Meysenses Luica Bay?

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Nghệ An đang nóng lên từng ngày, sự xuất hiện của Meysenses Lucia Bay càng khiến giới đầu tư “chao đảo”. Đây sẽ là siêu đô thị du lịch và nghỉ dưỡng biển hàng đầu khu vực, mang tới cho thị trường nơi đây loạt căn hộ, biệt thự cao cấp và tiềm năng.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland SR

Để có câu trả lời đầy đủ cho câu hỏi có nên mua Meysenses Lucia Bay, bạn đọc có thể tham khảo qua thông tin được chúng tôi tóm tắt sơ lược và đánh giá chi tiết ngay dưới đây.

Có nên mua Meysenses Lucia Bay không?

Meysenses Lucia Bay là khu nghỉ dưỡng kết hợp du lịch sinh thái đẳng cấp tại Nghệ An, hội tụ nhiều ưu thế vượt bậc để khách hàng cân nhắc mua vào, là siêu đô thị biển có lợi thế cạnh tranh tuyệt vời như:

  • Vị trí tọa lạc đắc địa giữa đất vàng Nghệ An

Nằm dọc theo eo biển xinh đẹp nhất xứ Nghệ, Meysenses Lucia Bay có được vị trí tọa lạc hoàn hảo, mang nhiều lợi thế cạnh tranh tiềm năng, so với các dự án nghỉ dưỡng cùng phân khúc trên thị trường. Nơi đây có khí hậu trong lành, thiên nhiên mỹ miều, là nơi “đất lành chim đậu”, có được vượng khí dồi dào, tạo ra không gian sống chuẩn Wellness cho giới thượng lưu tinh hoa.

Đây là địa điểm thu hút cực kỳ đối với khách du lịch mọi nơi, tập trung nhiều điểm dừng chân hấp dẫn như Cửa Lò, Cửa Hiền, Đền Cuông, Đền Nè,… cùng nhiều điểm nóng về du lịch khác, là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách ghé thăm xứ Nghệ, đến với Bãi Lữ nổi tiếng, xinh đẹp, đắm mình vào khung cảnh trác tuyệt nơi đây.

Khả năng kết nối từ Meysenses Lucia Bay cũng vô cùng linh hoạt, dừa vào thế mạnh giao thông phát triển, xung quanh có nhiều trục đường nối liền với nhiều khu vực trọng điểm, hơn nữa còn có nhiều phương tiện giao thông khác nhau, như sân bay, ga Vinh, mở ra cơ hội khám phá Nghệ An và kết nối nhiều vùng trọng tâm chiến lược cho khách hàng đầu tư.

  • Quy mô và tổng vốn đầu tư khủng

Meysenses Lucia Bay có tổng diện tích rộng tới 195,8ha, mật độ xây dựng trên tổng số đó chỉ chiếm 25%, phần cảnh quan sinh thái tiện ích và mảng xanh chiếm rất nhiều diện tích, khiến không gian sống tại siêu đô thị biển trở nên thoáng đãng và trong lành, đặc biệt ngập tràn sức sống, hấp dẫn và thu hút nhiều dòng khách nghỉ dưỡng trong và ngoài nước.

Được đầu tư với tổng số vốn khủng lên tới 2.500 tỷ đồng, đây sẽ là siêu đô thị biển hàng đầu Nghệ An, tạo nhiều diện mạo lột xác cho khu vực, góp phần đưa du lịch và bất động sản nơi đây lên một tầm cao mới. Tại dự án sẽ có biệt thự biển, biệt thự đồi, shoptel và condotel, tối ưu tất cả nhu cầu và lựa chọn cho khách hàng.

Từng kiến trúc đều được thiết kế tỉ mỉ, đặc biệt còn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, với không gian sinh thái tiện ishc phong phú, nhiều hạ tầng hiện đại bậc nhất, mang tới nơi dừng chân hoàn hảo và xứng đáng cho du khách, đồng thời cung ứng nguồn cung có tiềm năng khai thái vô hạn cho nhiều nhà đầu tư nhạy bén.

  • Hệ sinh thái tiện ích đồng bộ, đặc sắc

Bên cạnh không gian tiện nghi, sang trọng vượt bậc, Meysenses Lucia Bay còn nổi bật với chuỗi tiện ích đồng bộ và đa dạng, có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của giới thượng lưu, mang tới tiện ích nghỉ dưỡng và du lịch đa sắc màu cho du khách trong và ngoài nước.

Du khách đến đây có thể các công trình cao cấp như bể bơi nước mặn, nơi tổ chức sự kiện, công viên, hệ thống bến du thuyền,… tất cả đều được đặt nhiều tâm huyết, triển khai với mong muốn mang tới trải nghiệm đa dạng và đặc sắc cho du khách, đồng thời còn đạt tiêu chí về số lượng để đáp ứng nhu cầu phong phú của du khách nhiều nơi dừng chân tại khu vực.

Hầu hết mọi tiện ích nghỉ dưỡng và du lịch biển hấp dẫn nơi đây đều có chất lượng tuyệt vời, hứa hẹn tạo nên nhiều khoảnh khắc trải nghiệm vui vẻ và tuyệt vời cho lượng lớn du khách, là địa điểm nên đến nhất xứ Nghệ với không gian nghỉ dưỡng sinh thái hoàn hảo và hệ thống tiện ích chất lượng vượt bậc.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Meysenses Lucia Bay: Biệt thự Meysenses Lucia Bay - Bảng giá 2022

Trên đây là một vài nhìn nhận kèm theo chia sẻ đa chiều của chúng tôi về câu hỏi có nên mua Meysenses Lucia Bay. Qua đó, hy vọng có thể giúp ích cho quý khách hàng hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY
  • Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á: Chỉ 12% nhà đầu tư có kế hoạch đầu tư nhiều hơn vào giải pháp khí hậu

Dường như có một khoảng cách hành động giữa các nhà đầu tư tổ chức ở châu Á khi nói đến đầu tư vào môi trường, xã hội và quản trị (ESG). Tuy các nhà đầu tư thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến việc chuyển vốn sang những cơ hội nổi lên từ sự thúc đẩy hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 trên toàn cầu, chỉ có 12% đặt mục tiêu tăng cường đầu tư vào các giải pháp khí hậu, theo một cuộc khảo sát do Nhóm Nhà đầu tư châu Á về biến đổi khí hậu (AIGCC) thực hiện.

Châu Á Chỉ 12 nhà đầu tư có kế hoạch đầu tư nhiều hơn vào giải pháp khí hậu
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án
Đầu tư cho văn hóa thì không bao giờ thừa

Ban Giám hiệu Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế vừa có một hành động rất ý nghĩa khi trích tiền túi mua vé phim "Đào, Phở và Piano" tặng cho sinh viên của trường.

Đầu tư cho văn hóa thì không bao giờ thừa
Từng được hiến ghép thận lại đi… môi giới mua bán thận

Tòa án nhân dân TP. Huế vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Mua, bán bộ phận cơ thể người” đối với 3 bị cáo. Trong đường dây mua bán thận này, có 2 bị cáo là bệnh nhân từng được ghép thận, người còn lại có động cơ vì xót thương hoàn cảnh của bệnh nhân.

Từng được hiến ghép thận lại đi… môi giới mua bán thận
Tạo nền tảng để thu hút các nhà đầu tư có tầm vóc

Các khu kinh tế, công nghiệp (KKT, CN) tỉnh là khu vực trọng điểm về thu hút đầu tư. Tuy nhiên, để các nhà đầu tư lớn “để mắt” cần tạo được môi trường thông thoáng cùng nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp (DN). Xung quanh vấn đề này, Thừa Thiên Huế Cuối tuần có cuộc trao đổi với ông Lê Văn Tuệ, Trưởng ban Quản lý các KKT, CN tỉnh.

Tạo nền tảng để thu hút các nhà đầu tư có tầm vóc
Return to top