ClockThứ Sáu, 12/03/2021 10:58

VIAGS nhận các giải thưởng phục vụ tốt nhất năm 2020

TTH.VN - Công ty TNHH Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS, đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) vừa được trao tặng các giải thưởng cho dịch vụ tại Tân Sơn Nhất là: Đơn vị phục vụ hành khách tốt nhất bởi EVA Air và Đơn vị phục vụ hàng hóa tốt nhất bởi Raya Airways. EVA Air cũng xếp hạng VIAGS nằm trong số 3 đơn vị phục vụ hàng hóa tốt nhất năm 2020.

Vietnam Airlines đề xuất miễn phí vận chuyển 5 triệu liều vaccine COVID-19Vietnam Airlines: Sẵn sàng để vận chuyển vaccine COVID-19Vietnam Airlines: Dẫn đầu ngành hàng không Việt Nam về tiêu chuẩn an toàn dịch bệnh

Đại diện EVA Air trao tặng giải thưởng cho VIAGS 

EVA Air là hãng hàng không của Đài Loan (Trung Quốc), còn Raya Airways là hãng hàng không chuyên vận tải hàng hóa đến từ Malaysia. Trong năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ hơn 1.366 chuyến bay và 107.400 hành khách, 22.600 tấn hàng hóa của EVA Air, còn đối với Raya Airway là 250 chuyến bay và 340 tấn hàng hóa.

Giải thưởng của các hãng hàng không được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí như tốc độ phục vụ, chất lượng dịch vụ, quy trình đảm bảo an toàn, trang thiết bị… VIAGS đã xuất sắc đáp ứng các điều kiện này để được các hãng hàng không danh tiếng ghi nhận là đơn vị phục vụ hành khách, hàng hóa tốt nhất năm 2020. Trước đó, VIAGS cũng từng nhận nhiều giải thưởng danh giá từ các hãng hàng không như Korean Air, Japan Airlines, Asiana Airlines…

VIAGS hiện là một trong những công ty phục vụ mặt đất hàng đầu Việt Nam với nguồn nhân lực chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và năng lực vận hành hiệu quả. VIAGS cung ứng các dịch vụ mặt đất như làm thủ tục hành khách trước, sau chuyến bay, vệ sinh, khử khuẩn tàu bay, cân đối tải trọng, chất xếp hàng hóa… cho hơn 70 hãng hàng không quốc tế và trong nước, bao gồm cả các hãng 4, 5 sao. Cuối tháng 2 vừa qua, VIAGS cùng các đơn vị thành viên của Vietnam Airlines đã tham gia tiếp nhận và bảo quản thành công lô vaccine AstraZeneca đầu tiên về Việt Nam vào ngày 24/2 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Các đơn vị thành viên của Vietnam Airlines như VIAGS đóng vai trò quan trọng việc phát huy lợi thế chuỗi cung ứng hàng không toàn diện của Vietnam Airlines. Thông qua các đơn vị thành viên, Hãng hàng không Quốc gia không chỉ sở hữu năng lực vận tải trên không, mà còn đáp ứng tốt các dịch vụ hành khách, hàng hóa ngay từ khâu mặt đất.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Được & Mất

Nghe giới thiệu tưởng ngon lành, chuyên nghiệp lắm. Một lần này thôi nhé, lần sau dù có nhét vàng cũng cạch! …

Được  Mất
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

TIN MỚI

Return to top