ClockThứ Tư, 16/11/2016 20:34

Vicoland Chi nhánh Huế bàn giao căn hộ cho khách hàng

TTH.VN - Chiều 16/11, Công ty CP Tập đoàn xây dựng và Phát triển nhà Vicoland Chi nhánh Huế tổ chức bàn giao căn hộ cho khách hàng. Theo đó, trong ngày đầu tiên, Vicoland Chi nhánh Huế đã bàn giao hơn 10 căn hộ.

Ông Hồ Văn Thu (phải), Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland trao chìa khóa căn hộ cho khách hàng

Trong ngày 17/11, Vicoland Chi nhánh Huế sẽ tiếp tục bàn giao thêm 24 căn hộ và đến cuối tháng 11/2016 sẽ bàn giao toàn bộ 140 căn hộ của tòa nhà C1, nâng tổng số căn hộ được bàn giao từ trước đến nay hơn 350 căn hộ.

Ông Hồ Văn Thu, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland thông tin, đến đầu 2017, Vicoland Chi nhánh Huế sẽ tiếp tục hoàn thiện tòa nhà C2 để bàn giao cho khách hàng. Hiện tòa nhà này đã đổ sàn 9/9 tầng. Vicoland Chi nhánh Huế cũng đã đóng cọc chuẩn bị triển khai tòa nhà C3 cũng với chiều cao 9 tầng để xây dựng trong năm 2017, nhằm kết thúc giai đoạn 2 cũng như toàn bộ dự án.

Tòa nhà C1 cơ bản hoàn thành

Dự án xây dựng nhà cho người thu nhập thấp được Vicoland triển khai từ 2009. Đến nay, công trình đã xây dựng đưa vào sử dụng 2 block, với hơn 200 căn hộ, 2 block khác đang trong giai đoạn xây dựng và chuẩn bị hoàn thiện và một block chuẩn bị triển khai xây dựng với tổng quy mô khoảng gần 700 căn hộ, mỗi căn hộ có trị giá bình quân khoảng 370 triệu đồng, diện tích từ 50-65m2. Tổng mức đầu tư toàn dự án khoảng 300 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguy cơ sập trần thạch cao chung cư Vicoland

Một khối trần thạch cao khoảng 50m2 tại tòa nhà C2 thuộc chung cư Vicoland Huế (phường Xuân Phú, TP. Huế) xuất hiện các vết đứt, gãy, nguy cơ đổ sập khiến cư dân lo lắng.

Nguy cơ sập trần thạch cao chung cư Vicoland
Người giàu ở nhà ở xã hội

Ý nghĩa nhà ở xã hội thì đã rõ. Trước đây nó có tên gọi là nhà ở cho người thu nhập thấp nhưng sau đó, có lẽ tên gọi này sợ “đụng chạm đến lòng tự ái” nên được đổi thành tên gọi như hiện nay.

Người giàu ở nhà ở xã hội
“Hú vía” vì thang máy hỏng

Cư dân tòa nhà A, Chung cư Vicoland Huế (phường Xuân Phú, TP Huế, do Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland làm chủ đầu tư), một phen “hú vía” vì cửa thang máy mở nhưng không có cabin ở bên trong.

“Hú vía” vì thang máy hỏng

TIN MỚI

Return to top