Thể thao trong nước

Việt Nam chắc chắn có mặt ở trận chung kết U.21 quốc tế 2018

ClockThứ Sáu, 14/12/2018 19:48
TTH.VN - Chơi hay đều cả 3 tuyến, sau Myanmar, Việt Nam tiếp tục có chiến thắng thứ 2 trước đối thủ cứng cựa Malaysia

Huế đăng cai U.21 quốc tế 2018

Kết thúc cặp đấu lúc 14h ngày 14/12 giữa Gimhae CFC – Myanmar với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội bóng đến từ Hàn Quốc, khán giả Cố đô tiếp tục chứng kiến cuộc đối đầu giữa Việt Nam – Malaysia trên SVĐ Tự Do.

U.21 Việt Nam (đỏ) trong một pha thoát khỏi đeo bám của U.21 Malaysia 

Nhập cuộc có phần lấn chân, sau hơn 15 phút áp đảo, đội bóng áo đỏ đã vượt lên dẫn trước 1-0 khi thực hiện thành công quả phạt đền từ pha phạm lỗi của một cầu thủ bên phía Malaysia trong khu vực 16m50.

Có bàn thắng khai thông trận đấu, sự hưng phấn của Việt Nam càng dâng cao, các trò của HLV Hoàng Hùng liên tục tổ chức những pha tấn công đa dạng trên khắp mặt sân. Đến phút 40, đội chủ nhà đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Và 2-0 cũng là kết quả cuối cùng trong hiệp đấu đầu tiên.

U.21 Việt Nam ăn mừng sau khi nhân đôi cách biệt

Sang hiệp hai, sau khi có hai điều chỉnh về nhân sự, Malaysia dần lấy lại thế trận. Tuy nhiên, 3 tuyến của Việt Nam đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi liên tục ngăn chặn thành công những pha lên bóng ngay từ khu vực giữa sân.

Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, từ một pha lộn xộn trước khung thành của Việt Nam,bóng vô tình lăn đến chân một cầu thủ Malaysia, trong tư thế trống trải không có ai kèm, chân sút này đã rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Nhưng điều này cũng không thể giúp Malaysia thay đổi kết quả trận đấu.

Với 6 điểm sau 2 trận thắng trước Myanmar (5-2) và Malaysia (2-1), U.21 Việt Nam chắc chắn có mặt ở trận tranh ngôi vương của giải U.21 quốc tế năm nay.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại năm 2024 của lãnh đạo cấp cao, nhận lời mời của Chủ tịch và Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU), Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Đại hội đồng IPU lần thứ 148 (IPU-148) và các hội nghị liên quan tại Thụy Sĩ.

Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148
Return to top