ClockChủ Nhật, 26/08/2018 17:40

Việt Nam khuyến cáo cổ động viên tuân thủ luật pháp khi đến Indonesia

Sau chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước Bahrain, nhiều người hâm mộ bắt đầu tìm cách sang Indonesia cổ vũ đội bóng trong trận tứ kết với Syria tại Đại hội Thể thao châu Á (Asiad) 2018, diễn ra vào tối 27/8.

Giới chức Indonesia cam kết ưu tiên đảm bảo an ninh cho ASIAD 2018Olympic Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở tứ kết Asiad 2018VOV mua bản quyền Asiad 2018, người hâm mộ được xem trực tiếp Olympic Việt Nam

Cổ động viên Việt Nam trên sân Patriot Candrabhaga, Indonesia ngày 23/8. Ảnh: Đức Đồng

Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia khuyến cáo công dân cần tham khảo, tìm hiểu kỹ quy định của nước chủ nhà, cũng như thông tin liên quan các trận đấu và chỉ nên mua vé tại các điểm bán vé chính thức của ban tổ chức.

Các cổ động viên cần bảo quản kỹ giấy tờ tùy thân, đồ đạc, hành lý cá nhân để tránh mất mát; tuân thủ quy định của Indonesia để tránh phát sinh các vấn đề pháp lý; ứng xử văn minh, không có hành vi quá khích làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Việt Nam.

Người dân nên sử dụng dịch vụ của các hãng taxi lớn hoặc đặt xe trực tiếp thông qua ứng dụng trên điện thoại di động phổ biến tại Indonesia, nhằm tránh hiện tượng taxi tăng giá không theo quy định.

Theo Vnexpress

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại năm 2024 của lãnh đạo cấp cao, nhận lời mời của Chủ tịch và Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU), Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Đại hội đồng IPU lần thứ 148 (IPU-148) và các hội nghị liên quan tại Thụy Sĩ.

Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148
Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp

Ngày 22/3, Hội Nông dân (HND) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Bộ Chính trị, quyết định của Chính phủ liên quan về công tác hội và phong trào nông dân trong giai đoạn mới.

Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp
Return to top