ClockThứ Tư, 12/12/2018 17:11

Việt Nam quảng bá du lịch tại lễ hội DST Carnival 2018 ở Brunei

TTH.VN - Vừa qua, Tham tán Đại sứ Việt Nam tại Brunei Darussalam Lê Tuấn Anh cùng đại sứ quán đã mang hình ảnh văn hóa, du lịch của Việt Nam đến tham gia lễ hội DST Carnival 2018 tại Jerudong (Brunei).

Khi giới siêu giàu mua nhà siêu hạngNgày hội văn hóa và ẩm thực châu Á tại Cairo

Tham tán Đại sứ Việt Nam tại Brunei Darussalam Lê Tuấn Anh tại gian hàng ở lễ hội DST Carnival 2018. Ảnh: ANN News

Phát biểu trước báo giới, Tham tán đại sứ Lê Tuấn Anh cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia lễ hội DST Carnival. Tại đây, chúng tôi đem đến những hình ảnh về các vùng đất tươi đẹp của Việt Nam, cũng như nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ của đất nước và nhiều tài liệu khác để quảng cáo du lịch, mời gọi du khách nước bạn đến với Việt Nam”.

Trong thời gian vừa qua, đại sứ quan Việt Nam tại Brunei Darussalam đã rất tích cực tham gia vào các hoạt động được chính phủ nước này tổ chức hồi tháng 2/2018 như: Hội chợ sách Brunei 2018 và Ngày hội trao quyền cho văn hóa đọc – một sự kiện thường niên được tổ chức bởi Vụ Ngôn ngữ và Văn học Brunei (DBP).

Đan Lê (Lược dịch từ ANN News)

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại năm 2024 của lãnh đạo cấp cao, nhận lời mời của Chủ tịch và Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU), Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Đại hội đồng IPU lần thứ 148 (IPU-148) và các hội nghị liên quan tại Thụy Sĩ.

Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

TIN MỚI

Return to top