ClockThứ Tư, 18/05/2022 14:52

Vietinbank chi nhánh Thừa Thiên Huế hỗ trợ 180 triệu đồng cho “Tủ mì 0 đồng”

TTH.VN - Chiều 18/5, Tỉnh Đoàn tổ chức tiếp nhận kinh phí ủng hộ “Tủ mì 0 đồng” từ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Thừa Thiên Huế.

Trao 26 suất quà cho học sinh khó khănĐổi mới công tác Đoàn để bắt nhịp thời đại sốCải thiện sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niên“Đổi công gom quỹ”: Mô hình thu hút đoàn viên

Đại diện Tỉnh Đoàn tiếp nhận số tiền ủng hộ từ Vietinbank Chi nhánh Thừa Thiên Huế

Dịp này, Vietinbank chi nhánh Thừa Thiên Huế hỗ trợ 180 triệu đồng cho mô hình “Tủ mì 0 đồng - Lan tỏa yêu thương” trên địa bàn toàn tỉnh. Đại diện Vietinbank chia sẻ, đây là việc làm thể hiện trách nhiệm xã hội của đơn vị, mong muốn góp một phần nhỏ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”.

Được triển khai từ giữa năm 2021, đến nay mô hình “Tủ mì 0 đồng - Lan tỏa yêu thương” được nhân rộng tại 9 điểm thuộc các huyện, thị, thành phố. Mỗi ngày, hàng nghìn suất bánh mì và nước uống miễn phí được hỗ trợ cho người lao động nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Sắc diện mới từ đường hoa thanh niên

Nhiều công trình đường hoa thanh niên được triển khai, hoàn thành, tạo nên sắc diện mới cho đô thị và nông thôn tại các địa phương. Đây là một trong nhưng dấu ấn của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong việc thực hiện phong trào "Ngày Chủ nhật xanh".

Sắc diện mới từ đường hoa thanh niên
Những “hạt nhân” ưu tú

Trong số thanh niên của Phú Vang thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm nay, có 18 đoàn viên ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng, trước lúc lên đường nhập ngũ. Họ nguyện sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, xứng đáng là người lính, người đảng viên.

Những “hạt nhân” ưu tú

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top