ClockThứ Hai, 03/10/2022 12:28

VietinBank đưa phòng giao dịch Phạm Văn Đồng vào hoạt động

TTH.VN - Sáng 3/10, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh Thừa Thiên Huế tổ chức lễ khai trương Phòng Giao dịch (PGD) tại số 171 Phạm Văn Đồng, thành phố Huế.

Ký kết tài trợ vốn dự án Thủy điện Nam Vao 2Vietinbank chi nhánh Thừa Thiên Huế hỗ trợ 180 triệu đồng cho “Tủ mì 0 đồng”Festival Huế 2022 có thêm 4 nhà tài trợ mớiVietinbank tài trợ 1 tỷ đồng trồng cây xanh tại Cồn Dã Viên

Cắt băng khai trương Phòng giao dịch Phạm Văn Đồng

VietinBank là một trong những ngân hàng lớn với 155 chi nhánh trên toàn quốc. Tại Thừa Thiên Huế, VietinBank có 2 chi nhánh (chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế và chi nhánh Thừa Thiên Huế). Trong đó, chi nhánh Thừa Thiên Huế có 1 trụ sở chính và 6 phòng giao dịch (PGD), đáp ứng kịp thời nhu cầu về vốn và dịch vụ ngân hàng của khách hàng.

Trên cơ sở đánh giá hiệu quả hoạt động và sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, VietinBank chi nhánh Thừa Thiên Huế đã phát triển PGD Phạm Văn Đồng thay thế cho PGD Duy Tân. Với cơ sở khang trang hiện đại, đây chính là địa bàn có tiềm năng để VietinBank chi nhánh Thừa Thiên Huế mở rộng mạng lưới PGD và quảng bá thương hiệu VietinBank tới đông đảo người dân, doanh nghiệp trên địa bàn.

Ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh đánh giá cao những đóng góp của VietinBank nói chung và VietinBank chi nhánh Thừa Thiên Huế nói riêng trong việc đẩy mạnh đưa dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với khách hàng, đồng hành cùng địa phương trong phát triển kinh tế.

Đồng thời nhấn mạnh, VietinBank chi nhánh Thừa Thiên Huế, PGD Phạm Văn Đồng cần xác định mục tiêu tăng trưởng trên cơ sở đó đưa ra những giải pháp đảm bảo tăng trưởng dịch vụ, nguồn vốn…; đổi mới sáng tạo tăng năng suất lao động; xây dựng đội ngũ khách hàng tiềm năng, xây dựng văn hóa giao tiếp; cân bằng giữa rủi ro và phát triển, xây dựng được môi trường kiểm soát hoạt động đảm bảo tăng trưởng an toàn; từ đó cùng ngành ngân hàng có những đóng góp tích cực vào tăng trưởng và phát triển kinh tế địa phương.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn khuyến nông

Dù có những lúc thăng trầm, nhưng đến thời điểm này ngành nông nghiệp tỉnh đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Trong sự chuyển biến chung đó phải kể đến dấu ấn quan trọng của hoạt động khuyến nông.

Dấu ấn khuyến nông
Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Nhiều dự án kinh tế cho nông dân

Hội Nông dân (HND) huyện Quảng Điền đã và đang triển khai nhiều dự án phát triển kinh tế cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án kinh tế cho nông dân

TIN MỚI

Return to top