ClockThứ Năm, 04/02/2021 18:34

Vietinbank trao 170 triệu đồng cho gia đình các công nhân tử nạn ở Thủy điện Rào Trăng 3

TTH.VN - Chiều 4/2, tại hội trường Ngân hàng Công Thương Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế đã diễn ra buổi trao quà cho các gia đình có người thân là công nhân bị chết, mất tích do sạt lở tại công trình Thủy điện Rào Trăng 3 (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) hồi tháng 10/2020.

Thăm, tặng quà tết gia đình liệt sĩ và gia đình cán bộ, chiến sĩHuy động nguồn lực, tranh thủ thời tiết nắng ráo chỉnh trang đô thịCác vấn đề thủy điện đều đưa vào diện quản lý nghiêm ngặt

Trao 170 triệu đồng cho các gia đình công nhân 

Đại diện Ngân hàng và các đơn vị tham dự đã thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân vượt qua nỗi đau mất mát, ổn định cuộc sống và trao 17 suất quà, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cho 17 gia đình công nhân bị nạn tại công trình Thủy điện Rào Trăng 3. Đây là món quà đóng góp từ hơn 300 cán bộ, công viên, người lao động của 3 chi nhánh Vietinbank: Thừa Thiên Huế, Nam Thừa Thiên Huế và chi nhánh Quảng Trị.

Vụ sạt lở tại Thủy điện Rào Trăng 3 để lại nhiều mất mát, đau thương đối với cả chính quyền và người dân. Bên cạnh nỗi đau mất người thân, đời sống kinh tế của các hộ gia đình đều gặp khó khăn do mất đi lao động chính trong gia đình. Vì thế, những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, nhất là trong thời điểm tết đến xuân về như hiện nay.

Được biết trong năm 2020, Vietinbank đã hỗ trợ 15,4 tỷ đồng cho công tác an sinh trên địa bàn.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những người thức cùng mùa xuân

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, người người, nhà nhà tạm xếp lại những bộn bề cuộc sống để ở bên cạnh người thân, đón chào năm mới. Tuy vậy, đâu đó vẫn có những con người lao động vẫn thầm lặng, miệt mài với công việc của mình.

Những người thức cùng mùa xuân
Chuyến xe yêu thương

Ngày 3/2, Bệnh viện Trung ương Huế (BVTW) Huế tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương”, giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện về quê đón tết miễn phí.

Chuyến xe yêu thương

TIN MỚI

Return to top