ClockThứ Năm, 19/11/2020 15:45

Vietnam Airlines dẫn đầu danh sách thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020

TTH.VN - Vietnam Airlines tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam năm 2020. Kết quả do YouGov - tập đoàn nghiên cứu và phân tích dữ liệu uy tín quốc tế có trụ sở tại Anh - công bố trong Bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu (BrandIndex Rankings 2020).

Vietnam Airlines giới thiệu thực đơn mới trên đường bay giữa Hà Nội và TP.Hồ Chí MinhVietnam Airlines vào top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Đây là năm thứ hai liên tiếp Vietnam Airlines dẫn đầu danh sách này. Kết quả khẳng định sự thành công của Vietnam Airlines trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng vượt trội nhu cầu của khách hàng ngay cả trong ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Bên cạnh đó, thương hiệu Vietnam Airlines còn được yêu mến bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thực hiện các nhiệm vụ quốc gia, lan tỏa giá trị nhân văn và góp phần phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất của YouGov dựa trên điểm số từ giải pháp YouGov BrandIndex (công cụ theo dõi nhận thức thương hiệu hằng ngày) nhằm đo lường “sức khỏe” thương hiệu một cách tổng thể. Việc khảo sát trực tuyến được thực hiện từ tháng 10/2019 đến tháng 9/2020 nhằm thu thập quan điểm của người tiêu dùng về 251 thương hiệu tại Việt Nam.

Điểm số trung bình cuối cùng được tổng hợp từ 6 tiêu chí đánh giá về thương hiệu: ấn tượng tích cực hay tiêu cực, chất lượng có tốt hay không, giá trị như thế nào, mức độ hài lòng, sự sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè và danh tiếng thương hiệu thể hiện qua sự tự hào của nhân viên.

Vượt qua các khó khăn từ đại dịch, Vietnam Airlines vẫn đang giữ vững hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như sức mạnh thương hiệu. Mới đây, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được các danh hiệu được công nhận bởi các tổ chức, cũng như khách hàng trong nước và quốc tế như vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về bản sắc văn hoá”, “Hãng hàng không hàng đâu châu Á về hạng Phổ thông và Phổ thông đặc biệt” trao bởi Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards), Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Campaign Asia - Pacific (Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia) thực hiện khảo sát với sự hợp tác của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen;...

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Liên kết & nâng tầm thương hiệu

Câu chuyện về liên kết để nâng tầm thương hiệu sản phẩm làng nghề đã và đang được các doanh nghiệp (DN), làng nghề triển khai nhằm hiện thực hóa mục tiêu mở rộng cơ hội giao thương, góp phần bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề truyền thống.

Liên kết  nâng tầm thương hiệu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top