ClockThứ Năm, 19/12/2019 15:19

Vietnam Airlines dành tặng khách hàng 2.000 mã giảm giá tại Vietnam Airlines Festa

TTH.VN - Vietnam Airlines Festa là sự kiện sẽ được Vietnam Airlines và UBND TP.Hà Nội phối hợp tổ chức từ 8h30 đến 21h các ngày 21-22/12/2019 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Bay không hành lý ký gửi, giá hấp dẫn trên Vietnam AirlinesVietnam Airlines mở bán gần 70.000 vé Tết giá chỉ từ 199.000 đồng

Sẽ có 2.000 mã giảm giá và nhiều vé máy bay giá rẻ dành cho khách hàng tại Vietnam Airlines Festa 

Không chỉ mang đến một không gian giàu tính nghệ thuật với triển lãm Giải ảnh Heritage “Hành Trình Di Sản 2019”, trưng bày tranh vẽ của các em học sinh trong cuộc thi “Sải cánh vươn cao 2019”, các gian hàng được trang trí vui tươi và tiết mục nghệ thuật theo chủ đề Giáng sinh - Năm mới…, tại sự kiện, Vietnam Airlines còn dành tặng 2.000 mã giảm giá cho khách mua vé bay nội địa và quốc tế. Đáng chú ý, khi mua vé nội địa, mã giảm giá được áp dụng trên tất cả các hạng đặt chỗ của khoang Phổ thông, với mức giá vé thấp nhất sau giảm là 499.000 VND/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí).

Jetstar Pacific Airlines giới thiệu giá vé máy bay chỉ từ 11.000 VND/chiều cho một số đường bay nội địa và chỉ từ 88.000VND/chiều cho một số đường bay quốc tế (giá chưa gồm thuế, phí). Ngoài ra, khi tham dự trò chơi rút thăm may mắn, khách tham quan có cơ hội trúng vé máy bay 0 đồng, voucher ưu đãi khi mua các dịch vụ của Vietnam Airlines trị giá lên tới 1 triệu đồng… cùng nhiều phần quà lưu niệm mang dấu ấn của các hãng hàng không.

Bên cạnh đó, những bạn trẻ quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Vietnam Airlines như phi công, tiếp viên, nhân viên mặt đất…có thể tìm hiểu thông tin tại Ngày hội việc làm diễn ra trong khuôn khổ sự kiện.

N.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Thông tin doanh nghiệp
7 lý do khiến bạn săn mã giảm giá Shopee không thành công

Họ tiết kiệm được cả triệu đồng nhờ vào việc săn được mã giảm giá Shopee, còn bạn thì không? Vậy tại sao bạn lại không săn được mã giảm giá? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để xem qua 7 lý do phổ biến mà bạn thường hay mắc phải khiến việc săn mã giảm giá không thành công. Từ đó rút ra được kinh nghiệm xương máu nè!

7 lý do khiến bạn săn mã giảm giá Shopee không thành công
Cao điểm du lịch hè, cảnh giác mua phải vé máy bay giả

Ngày 11/4, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, Vietnam Airlines và các cơ quan chức năng vừa ghi nhận một số trường hợp hành khách mua phải vé giả từ các website, tổ chức, cá nhân tự xưng là đại lý của Vietnam Airlines.

Cao điểm du lịch hè, cảnh giác mua phải vé máy bay giả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top