ClockThứ Tư, 08/01/2020 12:59

Vietnam Airlines điều chỉnh đường bay tránh khu vực Trung Đông

TTH.VN - Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và hoạt động khai thác, từ hôm nay (8/1), Vietnam Airlines tiến hành chuyển hướng các chuyến bay giữa Việt Nam và châu Âu tránh xa các khu vực có khả năng chịu ảnh hưởng của căng thẳng tại Trung Đông.

Vietnam Airlines được Bộ Giao thông vận tải Mỹ cấp phép mở rộng hợp tác liên danh với Delta Air LinesVietnam Airlines phục vụ cam Canh trên các chuyến bayVietnam Airlines mở quầy thủ tục, cửa lên máy bay riêng cho khách bay giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Các chuyến bay giữa Việt Nam và châu Âu sẽ được Vietnam Airlines chuyển hướng nhằm tránh xa các khu vực có khả năng chịu ảnh hưởng của căng thẳng tại Trung Đông

Các đường bay đang khai thác thường lệ đi châu Âu không bay qua không phận Iran và Iraq, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, Vietnam Airlines vẫn tiếp tục điều chỉnh các đường bay tránh xa các khu vực có thể bị ảnh hưởng.

Việc điều chỉnh đường bay có thể kéo dài thời gian bay của hành khách, làm phát sinh chi phí lớn cho hãng nhưng Vietnam Airlines sẽ duy trì đường bay điều chỉnh đến khi tình hình căng thẳng ở Trung Đông kết thúc.

Đây không phải lần đầu tiên Vietnam Airlines điều chỉnh đường bay tránh xa các khu vực xảy ra chiến sự. Năm 2018, Vietnam Airlines đã từng điều chỉnh đường bay tránh xa biển Đen - khu vực có khả năng chịu ảnh hưởng của căng thẳng chiến sự tại Syria. Vietnam Airlines luôn dự phòng các phương án để chủ động và đảm bảo hoạt động khai thác an toàn khi tình hình thế giới có những diễn biến phức tạp.  

Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách đến, đi từ châu Âu trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhập thông tin trên website www.vietnamairlines.com; trang facebook https://www.facebook.com/vn.VietnamAirlines/ hoặc liên hệ Tổng đài Trung tâm Chăm sóc Khách hàng: 1900 1100.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công

Giao kế hoạch vốn sớm, song song hỗ trợ các dự án, thúc đẩy giải ngân vốn ngay từ đầu năm đã tạo nên tín hiệu tích cực trong giải ngân vốn đầu tư công, từ đây tạo thế và lực trong thực hiện các mục tiêu, kế hoạch năm 2024.

Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công
Return to top