ClockThứ Ba, 26/11/2019 11:18

Vietnam Airlines đưa vận động viên Việt Nam đến Philippines tham dự SEA Games 30

TTH.VN - Các chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ đưa hàng trăm vận động viên Việt Nam đến Philippines tranh tài trong các hạng mục thi đấu của SEA Games 30.

Vietnam Airlines triển khai cấm vận chuyển pin Lithium và thiết bị điện tử sử dụng pin LithiumVietnam Airlines mở đường bay mới Hà Nội - Ma Cao (Trung Quốc)Vietnam Airlines Group tăng thêm 230.000 chỗ phục vụ Tết Nguyên đán

Tại SEA Games lần thứ 30 năm nay, Vietnam Airlines khai thác những chuyến bay thẳng đặc biệt kết nối Việt Nam với Philippines để đưa các thành viên của đoàn thể thao tham dự sự kiện này

Ngày 26/11, Vietnam Airlines phối hợp cùng Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) tổ chức tiễn đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại tại Nhà ga T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nhằm cổ vũ tinh thần cho Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu, mang vinh quang về cho đất nước.

Các chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ đưa hàng trăm vận động viên Việt Nam đến Philippines tranh tài trong các hạng mục thi đấu của SEA Games 30. Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình đi lại của đoàn, Vietnam Airlines đã xây dựng chính sách giá vé riêng biệt, đồng thời hỗ trợ vận chuyển hành lý gồm nhiều trang thiết bị, dụng cụ thi đấu cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Ông Dương Trí Thành – Tổng Giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Tại SEA Games lần thứ 30 năm nay, Vietnam Airlines đã khai thác những chuyến bay thẳng đặc biệt kết nối Việt Nam với Philippines để đưa các thành viên của đoàn thể thao tham dự sự kiện, với ưu tiên hàng đầu là sự an toàn, thuận tiện, thoải mái và chất lượng phục vụ tốt nhất”.         

Với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, trong nhiều năm qua, Vietnam Airlines nhận được sự tín nhiệm của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng Cục Thể dục Thể thao để đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam trong các giải đấu cấp quốc gia, khu vực như Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup), Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD), Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á (Asian Para Games), Giải Bóng đá U21 Quốc gia...

N.H

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại

Liên minh châu Âu (EU) và Philippines ngày 18/3 cho biết, họ sẽ nối lại các cuộc đàm phán về một hiệp định thương mại tự do, trong bối cảnh EU tìm cách nắm bắt tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh hơn của khu vực châu Á và tiếp cận các nguyên liệu thô quan trọng.

EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại
Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ

Trong tuần này, Philippines đã nhận được các cam kết đầu tư trị giá khoảng 5 tỷ USD từ các công ty Đức và Mỹ vào các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và năng lượng. Đây có thể được xem là những chiến thắng lớn cho đất nước khi cạnh tranh với các quốc gia khác trong khu vực về vốn nước ngoài.

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ
Philippines: Lạm phát giá gạo đạt mức cao nhất kể từ năm 2009

Giá gạo tại Philippines đã tiếp tục tăng trong tháng 1 vừa qua bất chấp lạm phát tổng thể chậm lại, trong bối cảnh hiện tượng thời tiết cực đoan El Nino và lệnh cấm xuất khẩu gạo của Ấn Độ được dự báo sẽ làm xu hướng này trầm trọng hơn trong những tháng tới.

Philippines Lạm phát giá gạo đạt mức cao nhất kể từ năm 2009

TIN MỚI

Return to top