ClockThứ Năm, 23/04/2020 21:09

Vietnam Airlines Group tăng cường bay nội địa từ ngày 23/4/2020

TTH.VN - Phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách sau khi nới lỏng giãn cách xã hội, từ ngày 23/4, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VASCO) sẽ tăng cường khai thác các đường bay nội địa, từng bước khôi phục cầu nối kinh tế giữa các địa phương.

Tặng 5.000 kỳ nghỉ trọn gói tri ân lực lượng y tế tuyến đầuGần 300 công dân Việt Nam ở Nhật Bản về nước

Theo đó, từ ngày 23/4 - 30/4, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tần suất 4-6 chuyến/ngày, sau đó tăng lên 11 chuyến/ngày từ tháng 5/2020. Các đường bay giữa Đà Nẵng và Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh được khai thác với tần suất 1-2 chuyến/ngày và tăng lên 4-5 chuyến/ngày từ tháng 5/2020.

Đối với các đường bay còn lại, Vietnam Airlines sẽ từng bước mở rộng hoạt động với thời điểm khai thác trở lại khác nhau trên từng đường bay, đồng thời phối hợp Jetstar Pacific thực hiện các chuyến bay liên danh trên một số đường bay trong giai đoạn từ ngày 24/4 - 30/4.

Cụ thể, hãng sẽ khai thác trở lại 1 chuyến/ngày trên các đường bay giữa Hà Nội và Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc; giữa TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc. Các đường bay khác được khai thác trở lại với tần suất 3-4 chuyến/tuần gồm giữa Hà Nội và Cần Thơ, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Huế, Vinh, Chu Lai; giữa TP. Hồ Chí Minh và Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Đồng Hới, Chu Lai. Một số đường bay sẽ tiếp tục được tăng tần suất lên 1-2 chuyến/ngày từ tháng 5/2020.

Hãng hàng không Jetstar Pacific cũng tăng tần suất đường bay giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh lên 2 chuyến/ngày. Các chuyến bay được thực hiện dưới hình thức hợp tác liên danh theo chiến lược “thương hiệu kép” với Vietnam Airlines. Hành khách mua vé của Vietnam Airlines đi trên các chuyến bay liên danh do Jetstar Pacific khai thác vẫn được hưởng đầy đủ dịch vụ từ mặt đất đến trên không như bay trên Vietnam Airlines, bao gồm tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước, suất ăn...

Công ty bay dịch vụ hàng không VASCO bắt đầu bay trở lại với 1 chuyến/ngày vào 25/4 và 27/4 trên các đường bay giữa Hà Nội và Điện Biên; giữa TP. Hồ Chí Minh và Côn Đảo, Cà Mau. Từ tháng 5/2020, hãng sẽ khai thác 1 chuyến/ngày trên đường bay giữa TP. Hồ Chí Minh và Côn Đảo; 3 chuyến/tuần trên các đường bay còn lại.

Lịch bay trong giai đoạn này sẽ được các hãng điều hành linh hoạt theo tình hình khai thác thực tế. Trong trường hợp kế hoạch thực hiện chuyến bay phải thay đổi, hành khách sẽ được hỗ trợ đổi ngày bay hoặc đổi hành trình theo quy định hiện hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách của Vietnam Airlines và VASCO có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Hành khách của Jetstar Pacific có thể truy cập website www.jetstar.com/vn, trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/JetstarVN hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Huy động 760 công nhân vệ sinh môi trường ngày 30 tết

Càng về những ngày cuối năm lượng rác sinh hoạt thải ra càng nhiều, đặc biệt vào ngày 30 Tết Giáp Thìn 2024. Ngay từ sáng sớm, đơn vị huy động hơn 760 cán bộ công nhân ra quân thu gom, vận chuyển rác làm sạch phố sá để mọi người vui xuân đón tết an lành.

Huy động 760 công nhân vệ sinh môi trường ngày 30 tết
Trẻ dân tộc thiểu số tự tin giao tiếp bằng tiếng Việt

Sau 1 năm thực hiện kế hoạch số 343/KH-UBND tỉnh về việc thực hiện đề án “Tăng cường tiếng Việt trên cơ sở tiếng mẹ đẻ cho trẻ em mầm non và học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh”, đến nay, các trường mầm non có trẻ em người dân tộc thiểu số có đủ các điều kiện để thực hiện chương trình giáo dục mầm non, tăng cường tiếng Việt trên cơ sở tiếng mẹ đẻ của trẻ, phù hợp theo từng độ tuổi đối với trẻ em trong độ tuổi đến trường.

Trẻ dân tộc thiểu số tự tin giao tiếp bằng tiếng Việt

TIN MỚI

Return to top