ClockThứ Ba, 20/10/2020 10:03

Vietnam Airlines Group triển khai quy trình làm thủ tục một lần trên đường bay Côn Đảo

TTH.VN - Từ hôm nay (20/10), hành khách của Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) có hành trình đến hoặc đi từ Côn Đảo nối chuyến qua TP. Hồ Chí Minh chỉ cần làm thủ tục các chuyến bay một lần duy nhất.

Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO: Nhận vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ đến các tỉnh miền TrungVietnam Airlines triển khai chính sách hỗ trợ hành khách đến, đi từ Vinh, Huế, Đồng Hới

Đây là tuyến đường bay đầu tiên được Vietnam Airlines Group triển khai quy trình này nhằm mang lại dịch vụ thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn cho hành khách có hành trình nối chuyến.

Chính sách mới được áp dụng cho hành khách đi từ sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), Nội Bài (Hà Nội), Cát Bi (Hải Phòng), Thọ Xuân (Thanh Hóa), Vinh (Nghệ An), Cam Ranh (Khánh Hòa), Đà Nẵng đến Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) trên chuyến bay của Vietnam Airlines hoặc Pacific Airlines, sau đó tiếp tục đi từ Tân Sơn Nhất đến Côn Đảo trên chuyến bay của VASCO trong cùng ngày và ngược lại.

Hành khách chỉ cần làm thủ tục một lần duy nhất tại sân bay xuất phát của chặng bay đầu tiên và nhận 02 thẻ lên máy bay cho 02 chặng bay tương ứng. Tại điểm trung chuyển Tân Sơn Nhất, hành khách có thể đi thẳng đến cửa an ninh và cửa ra máy bay mà không cần qua quầy thủ tục hàng không. Hành lý của khách sẽ được chuyển thẳng từ nơi xuất phát ban đầu tới điểm đến cuối cùng mà không cần làm thủ tục tại sân bay nối chuyến.

Dự kiến trong thời gian tới, Vietnam Airlines Group sẽ mở rộng chính sách làm thủ tục một lần đối với toàn bộ hành khách có hành trình nối chuyến tại điểm trung chuyển bất kỳ do các hãng thuộc Vietnam Airlines Group khai thác.

Hiện nay đường bay Côn Đảo là một trong những tuyến đường bay nhộn nhịp nhất của Vietnam Airlines Group với tần suất lên đến 18 chuyến/ngày trải dài từ sáng đến chiều. Hành khách có thể dễ dàng đến Côn Đảo thông qua nối chuyến tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất nhờ mạng bay rộng khắp của Vietnam Airlines Group, với hầu hết sân bay trong nước được kết nối trực tiếp đến TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, riêng đường bay trục Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh có tần suất cao nhất lên đến gần 40 chuyến/ngày và thường được khai thác bằng các loại máy bay thân rộng hiện đại như Boeing 787, Airbus A350,...

Hành khách đi Côn Đảo trong thời gian này có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Vietnam Airlines Group như giá vé chỉ từ 435.000 VNĐ/chiều (tương đương 1.299.000 VNĐ/chiều bao gồm thuế, phí), giảm 15% giá vé cho các cựu chiến binh và giảm 10% giá vé khi mua combo 02 vé khứ hồi. Hội viên Bông Sen Vàng sẽ được tặng 1.000 dặm thưởng cho mỗi chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh hoặc Cần Thơ đi Côn Đảo và ngược lại.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách của Vietnam Airlines và VASCO có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Hành khách của Pacific Airlines có thể truy cập website www.pacificairlines.com, trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/PacificAirlinesFanpage hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Người lao động ồ ạt rút bảo hiểm xã hội một lần:
Lợi trước mắt, hại lâu dài - Kỳ 1: Hệ lụy cho người lao động

8 tháng đầu năm nay, toàn tỉnh có gần 9.000 người rút bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần, tăng gần 3.000 người so với cùng kỳ năm trước. Việc rút BHXH một lần là giải pháp tình thế, song sẽ để lại hệ lụy lâu dài cho người lao động (NLĐ) vì họ sẽ rất thiệt thòi khi rời khỏi hệ thống an sinh này.

Lợi trước mắt, hại lâu dài - Kỳ 1 Hệ lụy cho người lao động
Cao điểm du lịch hè, cảnh giác mua phải vé máy bay giả

Ngày 11/4, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, Vietnam Airlines và các cơ quan chức năng vừa ghi nhận một số trường hợp hành khách mua phải vé giả từ các website, tổ chức, cá nhân tự xưng là đại lý của Vietnam Airlines.

Cao điểm du lịch hè, cảnh giác mua phải vé máy bay giả

TIN MỚI

Return to top