ClockThứ Năm, 26/11/2020 07:12

Vietnam Airlines: Hãng hàng không duy nhất đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020

TTH.VN - Tối qua (25/11), trong khuôn khổ lễ công bố 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020, Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh với dịch vụ vận tải hàng không.

Vietnam Airlines dẫn đầu danh sách thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020Vietnam Airlines phục vụ ấn phẩm điện tử trên chuyến bayVietnam Airlines: Thực hiện nghiêm việc khử trùng tàu bay chở khách quốc tế

Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh với dịch vụ vận tải hàng không.

Được tiến hành định kỳ 2 năm một lần, việc xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ. Năm 2020, mặc dù nền kinh tế nói chung và ngành hàng không nói riêng chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, dịch vụ vận tải hàng không của Vietnam Airlines vẫn đáp ứng 03 tiêu chí xét chọn sản phẩm Thương hiệu quốc gia gồm “Chất lượng”, “Đổi mới sáng tạo” và “Năng lực tiên phong”.

Năm 2020, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định vị thế là hãng hàng không có chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Từ năm 2016 đến nay, Hãng đã liên tục duy trì dịch vụ 4 sao theo khung tiêu chuẩn được cộng đồng quốc tế công nhận. Trước sự xuất hiện của dịch Covid-19, Vietnam Airlines cũng đã lập tức áp dụng nhiều giải pháp đặc biệt để đảm bảo dịch vụ an toàn nhất cho hành khách như hạn chế vật phẩm dùng nhiều lần, phun khử trùng máy bay, cung cấp khăn khử khuẩn trên các chuyến bay,...

Đối mặt với tác động của dịch bệnh khiến nhu cầu đi lại suy giảm, Vietnam Airlines đã chủ động sáng tạo, tìm kiếm hướng đi mới để duy trì sản xuất kinh doanh. Trong bối cảnh gần như toàn bộ chuyến bay chở khách phải tạm dừng khai thác khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, Hãng đã nhanh chóng tận dụng tối đa đội tàu bay thân rộng và lần đầu tiên thực hiện tháo ghế trên tàu bay thân hẹp để tăng cường vận chuyển hàng hóa trong bụng máy bay lẫn khoang hành khách.

Ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, Vietnam Airlines đã tiên phong phối hợp với Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các công ty lữ hành xây dựng các gói kích cầu trên phạm vi nước. Chỉ trong thời gian ngắn, Hãng đã bổ sung thêm 22 đường bay nội địa để đáp ứng và thúc đẩy nhu cầu đi lại, đồng thời phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ mới, có lợi cho khách hàng như Flight Pass giúp hành khách mua vé theo gói với chi phí tiết kiệm, hay sản phẩm VNAXPRESS mang đến nhiều quyền lợi ưu tiên đặc biệt cho hành khách bay giữa Hà Nội và TP.HCM,...

Đến nay, Hãng đã thực hiện gần 150 chuyến bay để đưa 50.000 đồng bào từ nước ngoài trở về quê hương an toàn; vận chuyển miễn cước hơn 60 tấn hàng hóa hỗ trợ phòng, chống dịch và gần 150 tấn hàng, 3.000 kiện hành lý viện trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Ghi nhận nỗ lực của Vietnam Airlines, thời gian vừa qua hàng loạt giải thưởng danh giá của các tổ chức uy tín quốc tế đã xướng tên Hãng như Thương hiệu Việt Nam có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất theo khảo sát của công ty kiểm toán và tư vấn KPMG; Top 1 bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 do tập đoàn nghiên cứu và phân tích dữ liệu YouGov công bố; Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam theo đánh giá của Campaign Asia-Pacific và Nielsen.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Liên kết & nâng tầm thương hiệu

Câu chuyện về liên kết để nâng tầm thương hiệu sản phẩm làng nghề đã và đang được các doanh nghiệp (DN), làng nghề triển khai nhằm hiện thực hóa mục tiêu mở rộng cơ hội giao thương, góp phần bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề truyền thống.

Liên kết  nâng tầm thương hiệu
Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế

Thừa Thiên Huế đang tập trung xây dựng để gia nhập vào Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO với tôn chỉ hướng tới là thúc đẩy nguồn lực văn hóa và sáng tạo văn hóa làm nền tảng cho quá trình phát triển đô thị bền vững. Có 7 lĩnh vực sáng tạo được xác định để UNESCO xét ghi danh, tham gia mạng lưới, gồm: thủ công mỹ nghệ và nghệ thuật dân gian, thiết kế, điện ảnh, ẩm thực, văn học, nghệ thuật truyền thông đa phương tiện và âm nhạc. Trong những lĩnh vực đó, Thừa Thiên Huế chọn ưu thế về tiêu chí Ẩm thực để tiến hành điều nghiên, lập hồ sơ trình xét trong năm 2024.

Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế
Tốt gỗ tốt cả nước sơn

Quan niệm các sản phẩm thủ công truyền thống giá rẻ đã trở nên lạc hậu khi hiện nay, nhiều doanh nghiệp bắt tay nâng tầm thương hiệu, mẫu mã các sản phẩm thủ công hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp.

Tốt gỗ tốt cả nước sơn

TIN MỚI

Return to top