ClockThứ Sáu, 07/05/2021 12:46

Vietnam Airlines hỗ trợ hành khách đổi, hoàn vé trước ảnh hưởng của dịch COVID-19

TTH.VN - Trước diễn biến của dịch COVID-19 làm ảnh hưởng đến kế hoạch đi lại của nhiều hành khách, từ ngày 10/5/2021, Vietnam Airlines triển khai chính sách hỗ trợ đổi, hoàn vé đối với vé mua tại thị trường Việt Nam và có hành trình hoàn toàn nội địa.

Vietnam Airlines: Tăng cường phòng chống dịch dịp cao điểm 30/4 - 1/5Hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSSTrả lại tài sản giá trị hơn 1 tỷ đồng bị khách bỏ quên trên máy bay

Cụ thể, các vé có ngày bay từ 1/5/2021 đến 31/5/2021 (trừ vé có hạng đặt chỗ thuộc nhóm Phổ thông tiết kiệm) được phép thay đổi ngày bay 1 lần miễn phí trong hiệu lực sử dụng của vé. Chính sách này được áp dụng nếu hành khách không thực hiện chuyến bay đã đặt chỗ và thông báo hủy chỗ ít nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành. Nếu hành khách hủy chỗ không đúng quy định, Vietnam Airlines sẽ áp dụng phí đổi vé và phí bỏ chỗ theo điều kiện giá vé. Trong trường hợp đổi sang chuyến bay hết hạng đặt chỗ tương ứng, hành khách có thể phải trả thêm chênh lệch giá vé và thuế, phí, phụ thu phát sinh.

Đối với hành khách có nhu cầu hoàn vé, Vietnam Airlines miễn phí hoàn cho hành khách lựa chọn hình thức hoàn sang voucher với 100% giá trị hoàn vé. Chính sách này được áp dụng cho hành khách có chuyến bay bị hoãn, hủy do yêu cầu của Chính phủ hoặc do nguyên nhân bất khả kháng của dịch bệnh, hoặc cho vé có điều kiện được phép chi hoàn và hành khách có nhu cầu hoàn tự nguyện. Trường hợp hành khách hoàn vé nhưng không hủy chỗ trên chuyến bay đã đặt theo quy định, Vietnam Airlines sẽ áp dụng phí bỏ chỗ khi làm thủ tục hoàn vé.

Hành khách có thể sử dụng voucher sau 5 ngày kể từ khi được hoàn vé để mua vé máy bay, hành lý ký gửi và các dịch vụ bổ trợ khác của Vietnam Airlines. Hiệu lực sử dụng voucher là 1 năm kể từ ngày được hoàn.

Đối với hành khách muốn chi hoàn vé về hình thức thanh toán ban đầu, Vietnam Airlines sẽ tiến hành chi hoàn sau 3 tháng kể từ ngày bay cuối cùng ghi trên vé nếu vé có điều kiện được phép chi hoàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 và các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Hành khách mua vé trên website hoặc ứng dụng di động có thể tự hoàn vé sang voucher trên website của Vietnam Airlines (tại mục Quản lý đặt chỗ) hoặc gửi email đến địa chỉ onlinesupport@vietnamairlines.com để được tư vấn.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Những nguyên liệu làm đồ ngọt bị ảnh hưởng bởi El Nino sẽ tăng giá chóng mặt

Kết quả khảo sát của ngân hàng Rabobank của Hà Lan chỉ ra rằng, một đợt tăng giá mạnh vào năm 2023 đối với những loại nguyên liệu thô bị ảnh hưởng bởi El Nino có thể sẽ tác động đến túi tiền của người tiêu dùng trong những tháng tới. Trong đó, hàng hóa mềm (soft commodities) đã đạt mức tăng giá lớn từ đầu năm đến nay.

Những nguyên liệu làm đồ ngọt bị ảnh hưởng bởi El Nino sẽ tăng giá chóng mặt
Dịch COVID-19 gia tăng ở Đông Nam Á:
Chuyên gia nhấn mạnh trách nhiệm cá nhân

Những ngày vừa qua, chứng kiến số ca mắc COVID-19 gia tăng nhanh chóng đã khiến các nhà chức trách ở Đông Nam Á tăng cường các biện pháp nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, như lắp đặt máy quét thân nhiệt tại các điểm nhập cảnh quốc tế và kêu gọi công chúng đeo khẩu trang.

Chuyên gia nhấn mạnh trách nhiệm cá nhân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top