ClockThứ Hai, 20/01/2020 13:16

Vietnam Airlines khai trương đường bay Đà Nẵng - Thượng Hải

TTH.VN - Ngày 20/1, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, Hãng này vừa tổ chức khai trương các chuyến bay đầu tiên giữa Đà Nẵng và Thượng Hải, đường bay thứ 19 trong mạng bay giữa Việt Nam và Trung Quốc của Hãng.

Vietnam Airlines được Bộ Giao thông vận tải Mỹ cấp phép mở rộng hợp tác liên danh với Delta Air LinesVietnam Airlines triển khai dịch vụ tự làm thủ tục hành lý tại quầy kiosk ở sân bay

Chào đón các hành khách khởi hành từ Thượng Hải

Các chuyến bay đầu tiên là VN528 khởi hành từ Đà Nẵng lúc 17h55 và VN529 khởi hành từ Thượng Hải lúc 23h20 ngày 19/1. Hành khách, phi hành đoàn trên hai chuyến bay được chào đón với những nghi lễ đặc biệt.

Sự kiện không chỉ đánh dấu việc kết nối trực tiếp hai thành phố lớn bằng đường hàng không mà còn mở ra cơ hội để hành khách thực hiện các hành trình du lịch hấp dẫn với những tuyến bay thẳng của Vietnam Airlines như: Thượng Hải – Đà Nẵng – Hà Nội/TP HCM hay Đà Nẵng – Thượng Hải – Hàng Châu – Đà Nẵng… Các chuyến bay giữa Đà Nẵng – Thượng Hải đều được khai thác bằng tàu bay A321 với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao.

Vietnam Airlines hiện đang áp dụng mức giá khứ hồi chỉ từ 227 USD, tương đương 5.269.000 VND (đã bao gồm thuế, lệ phí) cho các vé xuất từ nay đến 31/01/2020, với thời hạn khởi hành từ nay đến 28/03/2020. Vé được mở bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động, phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines và có điều kiện kèm theo.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

N.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Ngày 14/3, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, làm việc với Đoàn công tác Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về công tác chuẩn bị đưa vào khai thác tuyến tàu Huế - Đà Nẵng. Tham dự buổi làm việc về phía Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có ông Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tế

Trong rất nhiều dấu ấn nổi bật của ngành du lịch năm 2023, việc khai thác các đường bay quốc tế tạo ra nhiều gam màu tươi sáng cho bức tranh du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Thừa Thiên Huế hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những cột mốc mới từ lượng khách quốc tế, khi họ ngồi trên chuyến bay đáp thẳng xuống sân bay quốc tế Phú Bài.

Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tế

TIN MỚI

Return to top