ClockThứ Hai, 28/09/2020 20:20

Vietnam Airlines là Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp

TTH.VN - Vietnam Airlines vừa được vinh danh là nhãn hiệu giữ vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn, thông tin này vừa được Đại diện Vietnam Airlines cho biết chiều ngày 28/9.

Vietnam Airlines khôi phục hoàn toàn thị trường nội địa sau ảnh hưởng của dịch COVID-19Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay thương mại quốc tế thường lệ đầu tiên sau COVID-19Chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên về Việt Nam của ngành hàng không Việt

Đây là năm thứ 3 liên tiếp kể từ năm 2018 Vietnam Airlines đứng đầu giải thưởng uy tín này.

Nhãn hiệu nổi tiếng là chương trình được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn thường niên trong suốt 15 năm qua kể từ năm 2006. Thông qua chương trình, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tôn vinh các nhãn hiệu, các doanh nghiệp có nhãn hiệu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh…

Để giữ vững vị trí số 1 năm thứ 3 liên tiếp, Vietnam Airlines đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe này với kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí. Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam, đồng thời đánh dấu sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vietnam Airlines trong năm 2020.

Không chỉ được đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, Vietnam Airlines còn được đông đảo hành khách trong, ngoài nước yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ quốc gia, trách nhiệm xã hội, vì lợi ích của cộng đồng. Trong giai đoạn dịch COVID-19 vừa qua, Vietnam Airlines đã tham gia vận chuyển miễn cước hàng hóa y tế phòng chống dịch, hồi hương gần 28.000 công dân Việt Nam, kết nối các đường bay chở hàng hóa phục vụ sản xuất, giao thương…

Cũng trong khuôn khổ Chương trình công bố nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020, Ban Tổ chức đã trao Bảng vàng tri ân cho Vietnam Airlines vì những đóng góp tích cực cho hoạt động quảng bá nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong 15 năm qua.

Bên cạnh ý nghĩa thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các nhãn hiệu uy tín, giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là hoạt động để các doanh nghiệp thấy được lợi ích, cách thức bảo hộ nhãn hiệu, phòng ngừa vi phạm sử dụng nhãn hiệu trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Cao điểm du lịch hè, cảnh giác mua phải vé máy bay giả

Ngày 11/4, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, Vietnam Airlines và các cơ quan chức năng vừa ghi nhận một số trường hợp hành khách mua phải vé giả từ các website, tổ chức, cá nhân tự xưng là đại lý của Vietnam Airlines.

Cao điểm du lịch hè, cảnh giác mua phải vé máy bay giả

TIN MỚI

Return to top