Kinh tế Kinh tế
Vietnam Airlines là Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp
TTH.VN - Vietnam Airlines vừa được vinh danh là nhãn hiệu giữ vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn, thông tin này vừa được Đại diện Vietnam Airlines cho biết chiều ngày 28/9.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp kể từ năm 2018 Vietnam Airlines đứng đầu giải thưởng uy tín này.
Nhãn hiệu nổi tiếng là chương trình được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn thường niên trong suốt 15 năm qua kể từ năm 2006. Thông qua chương trình, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tôn vinh các nhãn hiệu, các doanh nghiệp có nhãn hiệu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh…
Để giữ vững vị trí số 1 năm thứ 3 liên tiếp, Vietnam Airlines đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe này với kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí. Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam, đồng thời đánh dấu sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vietnam Airlines trong năm 2020.
Không chỉ được đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, Vietnam Airlines còn được đông đảo hành khách trong, ngoài nước yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ quốc gia, trách nhiệm xã hội, vì lợi ích của cộng đồng. Trong giai đoạn dịch COVID-19 vừa qua, Vietnam Airlines đã tham gia vận chuyển miễn cước hàng hóa y tế phòng chống dịch, hồi hương gần 28.000 công dân Việt Nam, kết nối các đường bay chở hàng hóa phục vụ sản xuất, giao thương…
Cũng trong khuôn khổ Chương trình công bố nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020, Ban Tổ chức đã trao Bảng vàng tri ân cho Vietnam Airlines vì những đóng góp tích cực cho hoạt động quảng bá nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong 15 năm qua.
Bên cạnh ý nghĩa thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các nhãn hiệu uy tín, giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là hoạt động để các doanh nghiệp thấy được lợi ích, cách thức bảo hộ nhãn hiệu, phòng ngừa vi phạm sử dụng nhãn hiệu trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.
N.H
- Cùng Huda và miền Trung tham gia “Bàn tiệc dài nhất châu Á” quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng (27/06)
- Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ hợp tác xã (27/06)
- Chưa như kỳ vọng (27/06)
- Bộ Tài chính xây dựng biểu thuế xuất khẩu ưu đãi thực hiện Hiệp định CPTPP áp dụng đối với 603 dòng thuế (27/06)
- Xây dựng năng lực kinh tế tuần hoàn cho doanh nghiệp (27/06)
- Đường sắt tăng nhiều tàu khách trên tuyến Bắc - Nam phục vụ du lịch hè (27/06)
- Xuât nhập khẩu Hoàng Kim - Thương hiệu hàng đầu về cung cấp tấm Panel (27/06)
- Lợi ích gửi hàng đi Mỹ tại Chuyển Hàng Đi Mỹ (27/06)
-
Nhiều vấn đề đặt ra để A Lưới thoát nghèo bền vững
- Hương Trà: Kỳ vọng những dự án trọng điểm
- Thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Hoa Kỳ
- Lộ trình đô thị thông minh
- Hãng bay đầu tiên của Việt Nam đạt khai thác tầm bay mở rộng trên 180 phút
- Gỡ vướng trong thực hiện giảm thuế giá trị gia tăng xuống 8%
-
Tăng trưởng tín dụng đạt hơn 17% trong sáu tháng đầu năm 2022
-
Siết tín dụng bất động sản: Giải pháp minh bạch thị trường bất động sản - Bài 2: Vẫn đảm bảo nguồn vốn cho nhu cầu nhà ở
-
Giải pháp minh bạch thị trường - Bài 1: Khi tín dụng bất động sản chạm ngưỡng
-
Giá cả tăng từ chợ đến siêu thị
-
Khai trương Showroom Piagio & Vespa Thảo Ái tại 56 Nguyễn Huệ
- Vé máy bay Săn vé máy bay giá rẻ vé máy bay
- Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ
- 5000 đồng hồ nam cao cấp
- https://trademarks.vn
- giá vé bà nà hill hôm nay
- Giá vé máy bay nội địa
- Đăng ký nhãn hiệu sản phẩm
- Trang thông tin người nổi tiếng Allfamous