ClockThứ Ba, 24/03/2020 08:16

Vietnam Airlines miễn cước vận chuyển trang phục bảo hộ y tế và khẩu trang

TTH.VN - Vietnam Airlines sẽ miễn cước vận chuyển trang phục bảo hộ y tế và khẩu trang từ TP.HCM đến Hà Nội nhằm góp phần chung tay cùng Bộ Y tế và các bệnh viện, cơ sở y tế trên cả nước trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, thông tin từ Đại diện Vietnam Airlines cho biết sáng 24/3.

Cận cảnh quy trình vệ sinh khử trùng tàu bay nội địa của Vietnam AirlinesVietnam Airlines tạm dừng khai thác các đường bay quốc tếVietnam Airlines miễn điều kiện hạn chế đổi ngày bay cho khách đến, đi từ Phú QuốcMột phi công quốc tịch Anh của Vietnam Airlines dương tính với COVID-19Vietnam Airlines miễn điều kiện hạn chế thay đổi ngày bay cho khách từ Côn Đảo nối chuyến qua TP HCM, Cần Thơ

Trước đó, trong ngày 23/3, Vietnam Airlines đã vận chuyển 12.000 bộ đồ bảo hộ y tế đặc chủng và 7.000 chiếc khẩu trang, tương đương 550 thùng hàng hóa có trọng lượng hơn 3 tấn, do Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) chuẩn bị để đưa về kho dự phòng phía Bắc của Bộ Y tế.

Hãng sẽ tiếp tục thực hiện các chuyến bay tương tự trong thời gian tới để hỗ trợ ngành y tế đảm bảo trang thiết bị, vật tư phòng, chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Chính phủ.

Việc vận chuyển trang thiết bị, vật tư y tế bằng đường hàng không là con đường nhanh và thuận tiện nhất để đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch bệnh trong thời gian này. Đây cũng là nỗ lực nằm trong chiến dịch Hành trình Tự hào (Flights of Nation) của Vietnam Airlines nhằm đồng hành cùng các hoạt động, chương trình với mục đích vì con người và lợi ích quốc gia.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc

Ngày 10/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh cho biết, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An -BĐBP tỉnh chủ trì, phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 - Cục Quản lý thị trường tỉnh; Công an phường Thuận An và Hạt Kiểm lâm TP. Huế bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 2m3 gỗ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc
Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

TIN MỚI

Return to top