ClockThứ Sáu, 20/03/2020 08:32

Vietnam Airlines miễn điều kiện hạn chế đổi ngày bay cho khách đến, đi từ Phú Quốc

TTH.VN - Sáng 20/3, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, hãng này sẽ miễn điều kiện hạn chế đổi ngày bay cho hành khách đã mua vé bay nội địa đến hoặc đi từ Phú Quốc có điều kiện ban đầu của vé là không được thay đổi ngày bay nhằm hỗ trợ hành khách trước chính sách tạm ngừng đón khách du lịch đến tỉnh Kiên Giang để phòng dịch COVID-19.

Thông tin về máy bay của Vietnam Airlines gặp sự cố tại sân bay Tân Sơn NhấtVietnam Airlines miễn điều kiện hạn chế thay đổi ngày bay cho khách từ Côn Đảo nối chuyến qua TP HCM, Cần ThơCận cảnh quy trình vệ sinh khử trùng tàu bay nội địa của Vietnam AirlinesVietnam Airlines tạm dừng khai thác các đường bay quốc tế

Chính sách được áp dụng cho hành khách có vé khởi hành từ ngày 17/3 - 30/4/2020 và đã xuất vé trước ngày 17/3/2020 qua kênh phòng vé, đại lý, website, ứng dụng di động chính thức của Vietnam Airlines. 

Hành khách được chọn ngày khởi hành mới nằm trong khoảng thời gian từ nay đến ngày 30/6/2020. Các mức phí thay đổi ngày bay, chênh lệch hạng đặt chỗ vẫn được áp dụng theo quy định. Các điều kiện khác của vé không thay đổi. Vietnam Airlines sẽ tiếp nhận, xử lý các yêu cầu đổi ngày bay của hành khách từ nay đến ngày 30/5/2020.

Vietnam Airlines đang tiếp tục theo dõi tình hình và chính sách của các tỉnh, thành phố để có phương án phục vụ hành khách phù hợp nhất.

Để cập nhật thông tin và được hỗ trợ, hành khách có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Tăng trải nghiệm cho khách từ hộ chiếu du lịch

Ứng dụng “Hộ chiếu du lịch Huế - Hue City Passport” vừa ra đời sẽ giúp tăng thêm sự mới mẻ trong hành trình khám phá Huế của du khách. Ngành du lịch tỉnh đang tiếp tục chuyển đổi số để tạo thêm nhiều tiện ích và trải nghiệm cho du khách.

Tăng trải nghiệm cho khách từ hộ chiếu du lịch
Không thiếu tàu, xe phục vụ khách dịp Tết

Dự kiến vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và lễ hội Xuân năm 2024 nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh đã triển khai kế hoạch, đảm bảo an toàn, không để thiếu tàu, xe vào dịp này.

Không thiếu tàu, xe phục vụ khách dịp Tết

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top