ClockThứ Năm, 19/03/2020 08:09

Vietnam Airlines miễn điều kiện hạn chế thay đổi ngày bay cho khách từ Côn Đảo nối chuyến qua TP HCM, Cần Thơ

TTH.VN - Vietnam Airlines vừa thông báo hành khách đã mua vé đến, đi từ Côn Đảo nối chuyến qua TP HCM, Cần Thơ (mà có điều kiện ban đầu khi mua vé là không được thay đổi ngày bay) có thể thực hiện thay đổi ngày bay.

Tạm dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Pháp, MalaysiaBên trong những chuyến bay Vietnam Airlines về từ “tâm dịch” châu ÂuVietnam Airlines vận chuyển miễn phí gần 600 khách hết hạn cách ly về Hà Nội và TP. Hồ Chí MinhTạm dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan (Trung Quốc)Thông tin về máy bay của Vietnam Airlines gặp sự cố tại sân bay Tân Sơn Nhất

Chính sách nhằm hỗ trợ đặc biệt cho hành khách của Vietnam Airlines trước việc các di tích lịch sử, tham quan tại Côn Đảo đã tạm ngưng tiếp nhận du khách để phòng dịch Covid-19. Trong thời hạn từ nay đến 30/4/2020, Vietnam Airlines sẽ tiếp nhận, xử lý các yêu cầu đổi ngày bay của hành khách.

Cụ thể, chính sách miễn điều kiện đổi ngày bay được áp dụng cho khách có vé với ngày khởi hành trong thời gian từ nay đến 30/05/2020 và đã mua vé trước ngày 11/3 qua kênh phòng vé, đại lý, website, ứng dụng di động chính thức của Vietnam Airlines. Các mức phí thay đổi ngày bay, chênh lệch hạng đặt chỗ vẫn sẽ được áp dụng theo quy định. Các điều kiện khác của vé không thay đổi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn hóa đọc thay đổi theo kỷ nguyên số

Văn hóa đọc không còn như trước đây, không phải cứ cầm sách mới là đọc sách. Trò chuyện với Thừa Thiên Huế Cuối tuần, bà Hoàng Thị Kim Oanh, Giám đốc Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế cho rằng, trong thời đại công nghệ số, độc giả có thể đọc ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào chỉ cần có điện thoại, máy tính… kết nối internet.

Văn hóa đọc thay đổi theo kỷ nguyên số
Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác

Với Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quảng Điền, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cụ thể hóa vào công việc thường nhật, phù hợp với nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác
Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top