ClockThứ Sáu, 18/12/2020 15:09

Vietnam Airlines nâng cấp nền tảng đặt chuyến bay và khách sạn trực tuyến VNAHolidays

TTH.VN - Vietnam Airlines vừa triển khai nâng cấp nền tảng đặt chuyến bay và khách sạn trực tuyến VNAHolidays, đồng thời ra mắt chương trình bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến hết tháng 1/2021.

Vietnam Airlines Group cung ứng 2,4 triệu chỗ trong dịp Tết Tân Sửu 2021Vietnam Airlines Group lưu ý hành khách mua vé trên kênh chính thức

Theo đó, nền tảng đặt trọn gói chuyến bay và khách sạn VNAHolidays được nâng cấp lên phiên bản mới với giao diện thân thiện hơn với người dùng, cùng tốc độ và sự ổn định của hệ thống được cải thiện. Qua đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tối ưu khi mua chuyến bay và phòng khách sạn trên website Vietnam Airlines. Sản phẩm VNAHolidays đặc biệt phù hợp với khách hàng ưa chuộng dịch vụ trọn gói tiện lợi, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin cũng như chi phí khi đi du lịch, nghỉ dưỡng hoặc công tác.

Nhân dịp ra mắt VNAHolidays phiên bản mới, Vietnam Airlines triển khai mức giá ưu đãi chỉ từ 2.378.000VNĐ/khách cho gói dịch vụ vé máy bay khứ hồi và 3 ngày 2 đêm nghỉ tại khách sạn từ 4 sao trở lên tại 04 điểm: Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang và Đà Lạt. Hành khách còn được nhận ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ bổ sung của khách sạn như spa, đưa đón hai chiều giữa sân bay và khách sạn, suất ăn cao cấp v.v.

Chương trình có hiệu lực bán và khởi hành đến ngày 31/1/2021. Để đặt hành trình, khách hàng sử dụng chức năng đặt CHUYẾN BAY+KHÁCH SẠN ngay trên trang chủ website www.vietnamairlines.com.

Đây là cải tiến nằm trong hành trình chuyển đổi số của Vietnam Airlines với mục tiêu mang lại cho khách hàng một trải nghiệm xuyên suốt và tiện lợi qua ứng dụng toàn diện công nghệ thông tin vào chuỗi sản phẩm, dịch vụ của hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Xây dựng nền tảng từ phát triển hạ tầng

Ngoài việc dần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông, việc nhiều khu đô thị đang hình thành tạo ra diện mạo mới cho Hương Thủy. Không chỉ hứa hẹn tạo ra môi trường sống lý tưởng cho người dân, phát triển hạ tầng sẽ góp phần giúp Huơng Thủy bứt phá trong phát triển kinh tế - xã hội.

Xây dựng nền tảng từ phát triển hạ tầng
Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Nâng cấp các xã lên phường

Đầu tư hạ tầng giao thông, hệ thống điện chiếu sáng hay hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu dân cư ở các xã, phường mới sáp nhập vào TP. Huế từ tháng 7/2021 là những dự án (DA) đã và đang được UBND TP. Huế triển khai, với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng và đáp ứng các tiêu chí để nâng cấp các xã lên phường.

Nâng cấp các xã lên phường

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top