Kinh tế Kinh tế

24/11/2020 - 15:41

Vietnam Airlines phục vụ ấn phẩm điện tử trên chuyến bay

TTH.VN - Từ ngày 1/12/2020, Vietnam Airlines sẽ phục vụ dịch vụ ấn phẩm điện tử (E-reader) trên các tàu bay Airbus A350 và Boeing 787. Hành khách có thể thưởng thức hàng chục tạp chí đa dạng, hấp dẫn ngay trên màn hình giải trí cá nhân tại mỗi ghế ngồi.

Dịch vụ ấn phẩm điện tử E-reader sẽ mang đến hành khách không gian đọc rộng mở với những chủ đề phong phú

Theo đó, dịch vụ ấn phẩm điện tử E-reader sẽ mang đến không gian đọc rộng mở với những chủ đề phong phú trải dài từ du lịch, thời trang, văn hóa, xã hội đến thời sự, tài chính, kinh doanh…Danh sách ấn phẩm bao gồm nhiều tạp chí nổi tiếng, được độc giả yêu thích như Heritage, The Saigon Times, Kinh tế Việt Nam, TravelMag... Các ấn phẩm thường xuyên được cập nhập, bổ sung để mang đến những thông tin mới mẻ cho hành khách.

Để tạo thuận lợi cho hành khách, E-reader sẽ phục vụ cả ấn phẩm tiếng Việt và tiếng Anh. Riêng Heritage và Heritage Fashion - tạp chí trên không với các thông tin hữu ích về du lịch, văn hóa, thời trang - sẽ có thêm các phiên bản tiếng Nhật, Hàn, Trung.

Triển khai dịch vụ ấn phẩm điện tử là nỗ lực mới nhất của Vietnam Airlines nhằm đa dạng hóa trải nghiệm giải trí trên không, đồng thời giảm thiểu tiếp xúc, phòng ngừa dịch bệnh.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang phục vụ ứng dụng giải trí hợp tác VNA-FPT Play từ trước chuyến bay cũng như dịch vụ giải trí trên không cho tất cả đường bay nội địa của hãng. Với các đường bay khai thác tàu Airbus A350 và Boeing 787, hành khách có thể xem phim, nghe nhạc, đọc báo… thông qua màn hình giải trí cá nhân trên tàu.

Với tàu bay Airbus A321neo, hành khách thưởng thức chương trình giải trí không dây (Wireless- IFE on board) qua thiết bị di động cá nhân. Với tàu bay Airbus A321, hành khách tải và xem miễn phí các chương trình trên ứng dụng giải trí hợp tác VNA-FPT Play.

Thông qua việc cung cấp các dịch vụ giải trí được số hóa, Vietnam Airlines đang từng bước tiến tới mục tiêu trở hãng hàng không công nghệ số, chú trọng cá nhân hóa dịch vụ để mang tới cho hành khách những hành trình tiện nghi và hoàn hảo nhất.

N.H

Chia sẻ bài viết


ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP