ClockThứ Sáu, 03/01/2020 20:31

Vietnam Airlines phục vụ cam Canh trên các chuyến bay

TTH.VN - Từ ngày 2/1 - 15/1/2020, Vietnam Airlines đưa đặc sản cam Canh trồng tại huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang phục vụ hành khách hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế xuất phát từ hai thành phố này.

Đặc sản cam Canh sẽ được Vietnam Airlines đưa vào phục vụ hành khách hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế 

Đây là thời điểm chính vụ của cam Canh, loại quả có vỏ mỏng, ngọt nước, có mùi thơm dịu nhẹ, rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Vietnam Airlines dự kiến sẽ tiêu thụ khoảng 2.000 kg cam Canh trong giai đoạn này.

Để đem đến những loại cam tươi ngon, chất lượng nhất được cấp lên chuyến bay, Vietnam Airlines đã lựa chọn những quả được sản xuất tại các vùng trồng đạt tiêu chuẩn VietGap thuộc huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang - vùng trồng cây ăn quả lớn nhất miền Bắc, được thiên nhiên ưu đãi có khí hậu đặc trưng và đất đai phù hợp với nhiều loại cây ăn quả.

Ngoài ra, cam được cấp lên máy bay có chứng chỉ về an toàn thực phẩm của cơ quan có thẩm quyền, không có mầm bệnh, không chứa thuốc bảo vệ thực vật cấm…

Thời gian qua, Vietnam Airlines đã liên tục giới thiệu tới hành khách nhiều loại trái cây tươi theo mùa từ khắp các vùng miền trên đất nước như bưởi da xanh, xoài cát Hòa Lộc, dưa lưới Tây Ninh, thanh long Bình Thuận, vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên. Chương trình “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” của Vietnam Airlines không chỉ giúp quảng bá các sản vật nổi tiếng cũng như văn hóa, hình ảnh Việt Nam tới du khách năm châu mà còn góp phần tạo đầu ra cho các loại hoa quả có giá trị kinh tế tại Việt Nam.

N.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão

Hãng Thông tấn Reuters ngày 22/1 đưa tin, các hãng hàng không đã hủy 102 chuyến bay đến và đi khỏi sân bay Dublin (Ireland) trong ngày 21/1 (giờ địa phương) do cơn bão Isha. Theo một tuyên bố từ sân bay Dublin, bão Isha cũng đã khiến 27 chuyến bay phải chọn chuyển hướng đến các sân bay khác.

Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão
Trung Quốc: Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường

Ngày 6/11, thời tiết lạnh và bão tuyết bất thường tấn công vùng đông bắc Trung Quốc đã buộc hàng trăm chuyến bay phải hoãn lại hoặc huỷ bỏ, trong khi nhiều trường học cũng phải đóng cửa. Một số thành phố trong khu vực đã nâng mức độ cảnh báo về thời tiết và khuyến nghị người dân nên ở trong nhà để đảm bảo an toàn.

Trung Quốc Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top