ClockThứ Hai, 30/03/2020 15:29

Vietnam Airlines tạm ngừng cung cấp dịch vụ vào Phòng khách hạng Thương gia

TTH.VN - Chiều 30/3, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, từ 15h00 ngày 30/3/2020, hãng tạm ngừng cung cấp dịch vụ vào Phòng khách Bông Sen/Phòng khách hạng Thương gia cho hành khách tại các sân bay trong nước.

Vietnam Airlines chuyên chở công dân Việt Nam từ Philippines về nước an toànVietnam Airlines tặng bảo hiểm Corona++ cho hành khách bay nội địaVietnam Airlines sẽ giảm tần suất bay nội địa trong thời gian từ nay đến 15/4Vietnam Airlines tiếp tục giảm tần suất khai thác các chuyến bay nội địa

Quy định áp dụng cho tất cả hành khách hạng Thương gia, hội viên Bông Sen Vàng và các khách khác có tiêu chuẩn vào Phòng khách hạng Thương gia theo quy định.

Đây là triển khai mới nhất của Vietnam Airlines trong công tác phục vụ để phòng dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách, người lao động. Trước đó, Vietnam Airlines thông báo cắt giảm tối đa các đường bay nội địa. Từ 00h00 ngày 30/3/2020 đến 24h00 ngày 15/4/2020, hãng chỉ duy trì khai thác hàng ngày 01 chuyến bay từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh và ngược lại; 01 chuyến bay từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, Phú Quốc và ngược lại.

Vietnam Airlines sẽ cung cấp lại dịch vụ vào phòng khách Bông Sen/Phòng khách hạng Thương gia ngay khi dịch COVID-19 được kiểm soát.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; trang Facebook chính thức tại địa chỉ Vietnam Airlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top