ClockThứ Hai, 19/10/2020 15:12

Vietnam Airlines triển khai chính sách hỗ trợ hành khách đến, đi từ Vinh, Huế, Đồng Hới

TTH.VN - Trước ảnh hưởng của tình hình mưa, bão, lũ tại khu vực miền Trung, Vietnam Airlines triển khai chính sách hỗ trợ đổi vé miễn phí cho hành khách đến hoặc đi từ Vinh, Huế, Đồng Hới và tặng thêm kiện hành lý miễn cước cho hành khách đến Vinh, Huế, Đồng Hới, Đại diện Vietnam Airlines cho biết chiều 19/10.

Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO: Nhận vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ đến các tỉnh miền Trung

Cụ thể, Vietnam Airlines miễn phí đổi ngày bay cho hành khách mua vé trước ngày 20/10/2020 có hành trình đến hoặc đi từ Vinh, Huế, Đồng Hới, với thời gian khởi hành ghi trên vé từ ngày 10/10 - 27/10/2020. Hành khách được đổi ngày bay miễn phí 01 lần với thời gian khởi hành mới từ ngày 20/10 - 31/12/2020.

Nhằm tạo điều kiện cho hành khách có nhu cầu mang thêm đồ cứu trợ như nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm... tiếp tế cho đồng bào miền Trung, từ nay đến hết ngày 31/10/2020, hành khách của Vietnam Airlines đi Vinh, Huế, Đồng Hới sẽ được tặng thêm 01 kiện hành lý miễn cước ngoài tiêu chuẩn kèm theo hạng dịch vụ (01 kiện tối đa 32kg đối với hạng Thương gia và 01 kiện tối đa 23kg đối với hạng Phổ thông). Như vậy, mỗi hành khách sẽ có 02 kiện hành lý ký gửi miễn cước với tổng trọng lượng tối đa lên đến 64kg đối với hạng Thương gia và 46kg đối với hạng Phổ thông. Ngoài ra, hành khách còn có thể mang theo 12-18kg hành lý xách tay tùy theo hạng dịch vụ.

Bên cạnh các chính sách hỗ trợ hành khách, từ ngày 18/10/2020, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) cũng đã tiếp nhận và vận chuyển miễn cước hàng hóa cứu trợ cho đồng bào miền Trung từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, UBND các tỉnh/thành phố, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam các cấp và các tổ chức xã hội được cơ quan nhà nước cấp phép.

Các cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa cứu trợ có thể thông qua các cơ quan, tổ chức trên để được miễn cước vận chuyển hàng hóa. Toàn bộ số hàng cứu trợ sẽ được miễn toàn bộ cước vận chuyển, phí phụ thu nhiên liệu và các loại phí liên quan đến vận tải hàng không.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế

Phục vụ cho việc đánh giá, so sánh tiềm năng của xe máy điện trong lĩnh vực giao vận, UNDP (Chương trình phát triển Liên hợp quốc) và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện dự án thử nghiệm xe máy điện giao hàng tại TP. Huế.

Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế
Khai mạc giải đua ghe truyền thống phường An Đông

Sáng 16/3, tại khu vực sông An Cựu, UBND phường An Đông, TP. Huế tổ chức lễ khai mạc giải đua ghe truyền thống năm 2024 chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024) và 17 năm thành lập phường An Đông. Tham dự có TUV, Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật; lãnh đạo thành phố, các địa phương và đông đảo người dân trên địa bàn.

Khai mạc giải đua ghe truyền thống phường An Đông
Thông tin doanh nghiệp:
Tận hưởng hương vị kẹo đậu phộng Huế truyền thống tại Xưởng bánh kẹo Đại Nhân

Kẹo đậu phộng Huế từ lâu đã là món ăn truyền thống nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Với mùi thơm và hương vị béo ngậy đặc trưng, bất kỳ ai khi nếm thử qua đều ấn tượng và khó có thể nào quên. Tự hào là nơi mang đến những gói kẹo đậu phộng chất lượng, Xưởng Bánh Kẹo Đại Nhân đang trực tiếp sản xuất và phân phối kẹo đậu phộng Huế toàn quốc. Được khách hàng tín nhiệm ưu tiên lựa chọn.

Tận hưởng hương vị kẹo đậu phộng Huế truyền thống tại Xưởng bánh kẹo Đại Nhân
Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Ngày 14/3, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, làm việc với Đoàn công tác Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về công tác chuẩn bị đưa vào khai thác tuyến tàu Huế - Đà Nẵng. Tham dự buổi làm việc về phía Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có ông Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top