ClockThứ Tư, 30/06/2021 16:40

Vietnam Airlines và Pacific Airlines áp dụng bộ điều kiện nhóm giá mới cho hạng Phổ thông

TTH.VN - Vietnam Airlines và Pacific Airlines vừa triển khai bộ điều kiện nhóm giá hành khách mới (BFM - Branded Fare Matrix), với các thay đổi lớn liên quan đến quyền lợi vé hạng Phổ thông.

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi chưa từng có và chính sách hoàn, đổi vé linh hoạtVietnam Airlines mở bán vé chỉ từ 39.000 đồng trên hầu hết đường bay nội địa

Cụ thể, vé khoang Phổ thông của Vietnam Airlines và Pacific Airlines sẽ có 04 nhóm giá: Siêu Tiết kiệm, Tiết kiệm, Tiêu chuẩn và Linh hoạt. Mỗi nhóm giá có mức giá, quyền lợi khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của hành khách.

Đặc biệt, ở lần thay đổi này, hành khách Vietnam Airlines mua vé Phổ thông linh hoạt sẽ có thêm các quyền lợi giúp việc làm thủ tục ở sân bay tiện lợi hơn nhiều, gồm: Quầy check-in ưu tiên, hành lý được gắn thẻ ưu tiên và ưu tiên lên tàu bay.

Đặc biệt, cả hai hãng mở rộng áp dụng giá vé không hành lý ký gửi trên các đường bay giữa Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vân Đồn, Cam Ranh, Vinh, Hải Phòng, Chu Lai, trong đó có ba sân bay mới áp dụng là Vinh, Hải Phòng, Chu Lai. Mức giá hấp dẫn chỉ từ 624.000 đồng/chiều (đã gồm thuế, phí), đặc biệt phù hợp với khách đi ngắn ngày, không cần mang theo nhiều hành lý.

Thay đổi tiếp theo mà khách hàng cần lưu tâm là, bổ sung việc thu phí khi khách bỏ chỗ (no-show) 500.000 đồng/chặng, đối với các vé thưởng cho khách hội viên Bông Sen Vàng, vé xúc tiến thương mại, vé thưởng cho khách hàng doanh nghiệp lớn (CA). Để tránh mất khoản phí này, khách hàng chú ý thông báo Vietnam Airlines và Pacific Airlines hủy đặt chỗ nếu không còn nhu cầu bay, muộn nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành.

Để thường xuyên cập nhập thông tin, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100. Hành khách của Pacific Airlines có thể truy cập website www.pacificairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/PacificAirlinesFanpage/ hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1550.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Nhật Bản áp dụng thuế du lịch tại Di sản thế giới đền Itsukushima để đối phó tình trạng quá tải

Tọa lạc tại thị trấn Hatsukaichi, thuộc quận Hiroshima, đền Itsukushima nổi tiếng của Nhật Bản là một trong những Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Nổi bật với chiếc cổng Torii nổi trên biển Seto, nơi đây trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp và đặc trưng nhất của đất nước Mặt trời mọc.

Nhật Bản áp dụng thuế du lịch tại Di sản thế giới đền Itsukushima để đối phó tình trạng quá tải

TIN MỚI

Return to top