ClockThứ Ba, 21/02/2023 18:31

Vietnam Airlines và tỉnh Bình Định hợp tác kích cầu du lịch

TTH.VN - Chiều nay (21/2), UBND tỉnh Bình Định, Hiệp hội du lịch tỉnh Bình Định và Tổng công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines đã ký kết Thỏa thuận hợp tác xây dựng sản phẩm kích cầu du lịch Bình Định năm 2023.

Mở lại 5 đường bay, Vietnam Airlines tiến tới khôi phục hoàn toàn mạng bay tới Trung QuốcVietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023Vietnam Airlines: Tri ân HLV Park vé bay Thương gia trọn đời giữa Hàn Quốc và Việt NamHơn 100 lao động nghèo về quê đón Tết trên “Chuyến bay mơ ước - Hành trình đoàn viên”

Theo đó, Vietnam Airlines và tỉnh Bình Định sẽ cùng nhau phối hợp thực hiện các chiến dịch kích cầu du lịch của tỉnh với phương châm “Tăng tối đa chất lượng sản phẩm, giảm tối đa giá thành sản phẩm”, bảo đảm tiêu chí an toàn, hấp dẫn khách du lịch.

Hai bên sẽ tăng cường quảng bá, giới thiệu các sản phẩm kích cầu du lịch trên các kênh truyền thông do hai bên quản lý. Vietnam Airlines sẽ phối hợp với Sở du lịch tỉnh Bình Định, Hiệp hội du lịch tỉnh Bình Định và các doanh nghiệp du lịch để xây dựng các gói sản phẩm kích cầu du lịch uy tín, chất lượng, nhằm thu hút du khách đến với tỉnh Bình Định và khuyến khích người dân Bình Định đi du lịch trong và ngoài nước.

Trước đó, Vietnam Airlines và UBND tỉnh Bình Định đã ký kết bản ghi nhớ về chương trình hợp tác giữa hai bên giai đoạn 2022-2026 vào tháng 4/2022, với các hoạt động phối hợp quảng bá, xúc tiến du lịch, đầu tư, thương mại và hàng không. Hợp tác lần này là một trong những hoạt động cụ thể hóa các nội dung hai bên đã ký kết giai cho đoạn 2022-2026.

Bình Định nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm Trung Bộ, được kết nối bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt, đường thuỷ, đường hàng không và đường biển thuận lợi. Bình Định cũng là địa phương sở hữu nhiều lợi thế nổi trội để phát triển kinh tế biển. Trong nhiều năm qua, tỉnh Bình Định đã thu hút đông đảo du khách trong, ngoài nước ghé thăm những bãi biển đẹp, di tích lịch sử, văn hóa lâu đời và các sự kiện du lịch sôi động trên địa bàn tỉnh.

Các chuyến bay của Vietnam Airlines đã kết nối với tỉnh Bình Định từ năm 1992, với chặng bay TP.HCM - Quy Nhơn. Trong những năm sau đó, Vietnam Airlines tiếp tục mở thêm các đường bay mới, cũng như tăng cường nhiều chuyến bay đến Quy Nhơn. Vietnam Airlines khai thác hơn 40 chuyến bay khứ hồi một tuần giữa Hà Nội, TP.HCM và Quy Nhơn, vận chuyển trung bình gần 10.000 lượt khách mỗi tuần.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top