ClockThứ Sáu, 20/05/2022 10:26

Vietnam Airlines và tỉnh Đồng Tháp ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026

TTH.VN - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và UBND tỉnh Đồng Tháp vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026.

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa)Xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch giữa Việt Nam và Hoa KỳVietnam Airlines tăng tần suất, khôi phục nhiều đường bay đến Nhật Bản, Hàn QuốcVietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Cần ThơVietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác với tỉnh Bình Định và Cà Mau

Thỏa thuận được ký kết nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư và du lịch, góp phần tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Tháp, đồng thời quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.

Theo đó, tỉnh Đồng Tháp sẽ hỗ trợ đồng hành quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines đến với người dân, du khách và các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh để thu hút khách, tăng cường và khuyến khích sử dụng dịch vụ hàng không của hãng.

Vietnam Airlines sẽ quảng bá thông tin về các điểm đến, sự kiện du lịch, các hoạt động ngoại giao, văn hóa, xúc tiến đầu tư, thương mại thường niên của tỉnh Đồng Tháp trên các phương tiện, sản phẩm của hãng. Đồng thời, hãng sẽ phối hợp tổ chức các đoàn lữ hành, phóng viên trong nước và quốc tế đến khảo sát, giao lưu, hợp tác, tham gia các sự kiện tổ chức tại tỉnh Đồng Tháp, cũng như hỗ trợ các đoàn công tác xúc tiến quảng bá, kêu gọi đầu tư của tỉnh tại thị trường quốc tế.

Ngoài ra, Vietnam Airlines và các hãng hàng không thuộc Vietnam Airlines Group (Vasco, Pacific Airlines) sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị trong tỉnh sử dụng sản phẩm dịch vụ của hãng với mức giá ưu đãi.

Với tiềm năng rộng mở của du lịch Đồng Tháp và tiềm lực của Vietnam Airlines, thỏa thuận giữa hai bên sẽ mở ra những cơ hội tốt cho quảng bá điểm đến, du lịch, đầu tư thương mại của Đồng Tháp, đồng thời xây dựng nền tảng chiến lược lâu dài và tạo sức bật cho tỉnh trước yêu cầu hội nhập phát triển.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

TIN MỚI

Return to top