ClockThứ Năm, 25/11/2021 21:19

Vietnam Airlines vận chuyển an toàn 1,5 triệu liều vaccine COVID-19 từ Nhật Bản

TTH.VN - 1,5 triệu liều vaccine COVID-19 do Nhật Bản viện trợ Việt Nam đã được Vietnam Airlines vận chuyển an toàn từ Tokyo về Hà Nội tối nay (25/11).

Vận chuyển vật tư y tế phòng chống dịch COVID-19 từ châu Âu về Việt NamVietnam Airlines vận chuyển an toàn vắc xin từ Cuba về Việt NamVietnam Airlines hợp tác Traveloka vận chuyển y bác sĩ hoàn thành nhiệm vụ trở về Hà NộiĐưa người dân Quảng Nam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trở về quêVận chuyển vaccine và vật tư y tế từ Hungary, Croatia và Slovakia về Việt Nam

Bàn giao vaccine tại sân bay Nội Bài

Chuyến bay được thực hiện bằng máy bay thân rộng Boeing 787, dòng máy bay hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Lô vaccine được bảo quản lạnh trong suốt hành trình. Sau khi hạ cánh, số vaccine đã nhanh chóng được bàn giao, chuyển tiếp đến các cơ quan y tế để phục vụ chống dịch.

Nhật Bản là một trong những điểm đến quan trọng hàng đầu của Vietnam Airlines tại châu Á. Trong giai đoạn đại dịch, Vietnam Airlines nỗ lực duy trì đường bay Nhật Bản để phục vụ vận chuyển công dân về nước, chuyên gia, người lao động, du học sinh… cũng như kết nối hàng hóa, giao thương.

Hiện hàng tuần Vietnam Airlines có lịch bay thẳng từ Hà Nội đi Tokyo vào thứ 5, Chủ nhật; từ TP.HCM đi Tokyo vào thứ 3. Hãng cũng đang xúc tiến để sẵn sàng chở du khách quốc tế từ Nhật đến Việt Nam ngay khi được nhà chức trách thông qua trong thời gian tới.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại năm 2024 của lãnh đạo cấp cao, nhận lời mời của Chủ tịch và Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU), Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Đại hội đồng IPU lần thứ 148 (IPU-148) và các hội nghị liên quan tại Thụy Sĩ.

Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top