ClockChủ Nhật, 19/11/2017 10:38

Vietravel trao 400 suất quà đến người dân vùng lũ

TTH.VN - Trong hai ngày 18-19/11, Công ty Du lịch & Tiếp thị GTVT – Vietravel phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao quà cho người dân chịu nhiều thiệt hại do lũ lụt gây ra đầu tháng 11 vừa qua.

Đại diện Vietravel trao quà cho người dân xã Lộc Điền (Phú Lộc)

Cụ thể, Vietravel đã trao 400 suất quà, mỗi suất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và áo quần, tập vở cho 400 hộ dân tại 4 xã chịu nhiều thiệt hại: Lộc Điền (Phú  Lộc); Quảng Phú, Quảng An (Quảng Điền) và Phong Chương (Phong Điền).

Số kinh phí  trao tại Thừa Thiên Huế là do cán bộ, nhân viên Vietravel tình nguyện ủng hộ 1 ngày lương tháng 11/2017 và một phần lợi nhuận trong kinh doanh của công ty.

Ngoài ra, công ty còn kêu gọi tấm lòng hảo tâm của cán bộ, nhân viên, đóng góp thêm bằng hiện vật. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Thương về khúc ruột miền Trung” do Công ty Vietravel phát động.

Những hỗ trợ nhằm phần nào giúp người dân vượt qua khó khăn

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, hỗ trợ người dân trong lúc khó khăn, Vietravel mong muốn phần nào sẻ chia với người dân, sớm khắc phục hậu quả thiên tai gây ra, dần khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rã đông & khởi động

Thông tin này được cập nhật từ Vietravel, nhưng cho dù mới chỉ là Vietravel, đây vẫn là thông tin tích cực...

Rã đông  khởi động

TIN MỚI

Return to top