ClockChủ Nhật, 10/11/2019 18:34

Vinh danh Học bổng Nhân tài

TTH.VN - Sáng 10/11, Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học tổ chức “Lễ vinh danh Học bổng Nhân tài” năm học 2019 – 2020.

Trao 100 suất học bổng Nguyễn Đan Quế cho học sinh nghèo, hiếu họcTrao gần 110 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèoTrân quý học bổng vượt khó hiếu họcLễ “Vinh danh học bổng nhân tài”

Vinh danh các thủ khoa và á khoa của cuộc thi Học bổng Nhân tài

Trong 2 tháng vừa qua, Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học đã chọn lọc, khảo sát, và tổ chức cuộc thi Học bổng Nhân tài tại 36 trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, tuyển chọn được hơn 200 học sinh xuất sắc nhất, trên tổng số hơn 23.000 học sinh để xét tuyển học bổng du học Mỹ và Canada. Được biết, Trường THPT Hai Bà Trưng có số lượng học sinh đậu xét tuyển học bổng du học nhiều nhất và Trường THPT chuyên Quốc Học có tỉ lệ thủ khoa cao nhất.

Tại chương trình, đại diện đến từ Trường trung học Life Preparatory Academy, Đại học Rogers State University (Mỹ) đã gặp gỡ, trao đổi với phụ huynh, học sinh, trực tiếp cung cấp thông tin về trường học, chương trình học bổng, giúp học sinh định hướng ngành nghề phù hợp và giải đáp tất cả những thắc mắc và nguyện vọng của học sinh.

Dịp này, chương trình vinh danh 6 học sinh là thủ khoa và á khoa của cuộc thi Học bổng Nhân tài. Ngoài ra, Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học phối hợp với Trung tâm Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Thừa Thiên Huế trao 15 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh tại Thừa Thiên Huế có hoàn cảnh khó khăn, biết phấn đấu vươn lên trong học tập.  

Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học là đại diện tuyển sinh của hơn 12.000 trường trên thế giới, có văn phòng đại diện tại Mỹ, hỗ trợ học sinh và sinh viên trong suốt quá trình học tập. Nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam Hiếu Học nhận được huy chương, giải thưởng quốc tế và được vinh danh trên báo chí nước ngoài. 

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhà trường… “chơi” ngặt

Chia sẻ điều này, để phụ huynh ai có con em theo học các chương trình liên kết quốc tế lưu tâm, tránh bị động...

Nhà trường… “chơi” ngặt
Nhập cư cao kỷ lục, Australia bắt đầu thắt chặt thị thực với du học sinh

Australia sẽ bắt đầu thực thi các quy định chặt chẽ hơn về thị thực đối với sinh viên nước ngoài từ cuối tuần này, khi dữ liệu chính thức cho thấy lượng người di cư đến Australia đã đạt mức cao kỷ lục mới, điều này được cho là có thể làm trầm trọng thêm thị trường nhà cho thuê vốn đã căng thẳng của Australia.

Nhập cư cao kỷ lục, Australia bắt đầu thắt chặt thị thực với du học sinh
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top