ClockThứ Sáu, 16/08/2019 19:39

Vinh danh và trao quà cho hơn 50 tân sinh viên làng An Truyền

TTH.VN - Chiều muộn ngày 16/8, tại làng An Truyền (Phú Vang) Hội đồng hương làng An Truyền đã tổ chức Lễ chúc mừng Tân sinh viên làng An Truyền 2019.

Nâng bước học sinh khó khănBIDV đồng hành cùng “Hành trình đỏ”ĐH Kinh tế với ngày hội tân sinh viên 2014

Những tân sinh viên được vinh danh đợt này

Đây là hoạt động được Hội đồng hương làng An Truyền tổ chức nhằm vinh danh và chúc mừng những học sinh đã đậu đại học hàng năm.

Năm nay, làng An Truyền vinh danh các người con của làng là ông Hồ Đắc Nhân (Trường ĐH Nông lâm, ĐH Huế)  và bà Nguyễn Thị Ánh Xuân ( Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế) đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ, em Huỳnh Văn Tiến đạt thành tích thủ khoa Trường đại học Bách khoa Đà Nẵng trong kỳ thi tuyển sinh vào đại học năm 2019. Đồng thời, trao quà mừng cho 50 tân sinh viên của làng đã đậu vào các trường đại học trong cả nước năm 2019 và một số em đạt huy chương vàng Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi toàn quốc 2019.  

Tổng kinh phí của toàn đợt là 25 triệu đồng.

Dịp này, Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế đã trao quà hỗ trợ cho 3 gia đình khó khăn có con được vinh danh trong đợt này là các gia đình ông Hồ Đắc Hoàng, ông Nguyễn Văn Nam và ông Huỳnh Ve.

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

TIN MỚI

Return to top