ClockChủ Nhật, 23/10/2016 18:53
TRƯỜNG THPT CHUYÊN QUỐC HỌC

Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

TTH - Ngày 23/10, các thế hệ thầy và trò Trường THPT chuyên Quốc Học Huế long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 120 năm ngày thành lập trường (1896-2016).

Đến dự có các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các ban ngành cấp tỉnh, các huyện, thị, TP. Huế; đại diện lãnh đạo sở GD&ĐT các tỉnh, thành cùng thầy và trò qua các thế hệ.

Lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa tươi thắm cho thầy và trò Trường THPT chuyên Quốc Học

Trong phát biểu chúc mừng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao thay mặt lãnh đạo và nhân dân chúc mừng thành tựu của trường; cám ơn các thế hệ giáo viên nhà trường đã đào tạo cho Thừa Thiên Huế nói riêng và đất nước nói chung nhiều nhân tài trên mọi lĩnh vực. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: “120  năm qua, Quốc Học là cái nôi của hiền tài, hào kiệt đất nước. Nơi đây, nhiều nhà lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, nhiều nhà khoa học, văn nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam đã từng học tập. Trong đó, người học sinh ưu tú nhất của trường là Nguyễn Tất Thành - chủ tịch Hồ Chí Minh, Người được UNESCO công nhận là “Vị anh hùng giải phóng dân tộc - danh nhân văn hóa của thế giới”.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho thầy và trò Trường THPT chuyên Quốc Học; đồng thời trao lẵng hoa tươi thắm của lãnh đạo và nhân dân Thừa Thiên Huế dành cho các thế hệ nhà trường trong ngày kỷ niệm 120 năm thành lập.

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục nghề nghiệp và giải quyết việc làm bền vững

Đó là chủ đề hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 15/3 do UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động Thương binh và xã hội, cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức.

Giáo dục nghề nghiệp và giải quyết việc làm bền vững

TIN MỚI

Return to top