ClockThứ Sáu, 26/03/2021 18:03

VinSmart ra điện thoại 'siêu dữ liệu', giá từ 2,6 triệu đồng

VinSmart ra mắt smartphone Star 5 - điện thoại đầu tiên tại Việt Nam tích hợp vSIM miễn phí 10 GB dữ liệu mạng mỗi tháng - với giá từ 2,6 triệu đồng.

Vsmart lộ smartphone RAM 8GB

Dịch vụ mới trên điện thoại Star 5 được VinSmart gọi là sim ảo (vSIM) - nghĩa là điện thoại sử dụng một thuê bao tích hợp sẵn của nhà mạng. Người dùng khi mở hộp, chỉ cần kích hoạt vSIM trên máy để sử dụng lưu lượng miễn phí hàng tháng. vSIM thực chất chính là sim điện tử (eSIM), thường có trên các mẫu smartphone cận cao cấp và cao cấp. Ngoài eSIM có sẵn, Star 5 vẫn có hai khe cắm nanoSIM như các đối thủ và khe cắm thẻ microSD.

Vsmart Star 5.

So với Star 4, Vsmart Star 5 nâng cấp cấu hình với chip xử lý 8 nhân MediaTek Helio G35. RAM có hai tùy chọn 3 GB và 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Màn hình có kích thước 6,528 inch, độ phân giải HD+, tấm nền IPS LCD.

Model đầu tiên trong loạt smartphone thế hệ thứ 5 của VinSmart có camera trước dạng giọt nước, độ phân giải 8 megapixel. Phía sau là cụm 3 camera với camera chính 13 megapixel, hỗ trợ xóa phông 2 megapixel và chụp ảnh macro 2 megapixel.

Star 5 có pin 5.000 mAh, sạc nhanh 15 W và kèm củ sạc công suất tương tự trong hộp. Ngoài RAM nhỉnh hơn một chút, các thông số còn lại của máy tương đương các đối thủ Oppo A12, Galaxy A11 hay Redmi 9C.

Điện thoại giá rẻ mới của VinSmart có ba màu: xanh dương, xanh nhạt và đen. Bản RAM 3 GB, ROM 32 GB giá 2,69 triệu đồng, bản RAM 3 GB, ROM 64 GB giá 2,89 triệu đồng và model dùng RAM 4 GB, ROM 64 GB giá 3,19 triệu đồng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3

Điện thoại 2G only, không thuộc danh sách chứng nhận hợp quy do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố sẽ không được phép nhập mạng mới.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1 3
Sử dụng điện thoại có văn hóa

Hôm rồi đưa vợ đi sinh ở bệnh viện, ngoài mệt mỏi và lo lắng bởi những lý do “ai cũng hiểu”, điều khiến tôi cũng như nhiều người “ám ảnh” nhất có lẽ là tiếng nói chuyện, thăm hỏi qua call video để loa ngoài từ một số người nhà bệnh nhân khiến sản phụ được hỏi thăm… mệt quá, đành đưa điện thoại cho người nhà đang chăm sóc nói chuyện tiếp để nghỉ ngơi.

Sử dụng điện thoại có văn hóa
Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023

Sở Giao thông Vân tải (GTVT) vừa công bố các số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 và Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường năm học mới 2023-2024

Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023
Gần 1 triệu SIM điện thoại bị thu hồi do không chuẩn hoá thông tin

Theo báo cáo của các doanh nghiệp viễn thông, đến 15/5, thời hạn cuối cùng thực hiện chuẩn hoá thông tin, trong tổng số 3,84 triệu thuê bao cần phải chuẩn hoá thông tin với cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về dân cư, đã có hơn 2,8 triệu thuê bao đã thực hiện chuẩn hóa. Các nhà mạng đã thu hồi 985.000 SIM điện thoại về kho số.

Gần 1 triệu SIM điện thoại bị thu hồi do không chuẩn hoá thông tin

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top